คิมแซรน เผยว่า เธออยากรู้ว่าวอนบิน กำลังทำอะไรอยู่ในตอนนี้
2017-02-22 14:59:26
Advertisement
Pyramid Game

คิมแซรน (Kim Sae Ron) เป็นที่จดจำของทุกคนจากบทบาทของนักแสดงเด็กร่วมกับวอนบิน (Won Bin) ในผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'The Man From Nowhere' แต่วอนบินนั้นห่างหายจากผลงานละครและภาพยนตร์ไปนานมาก จนเธอเกิดความสงสัยว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ในตอนนี้กัน

ด้วยวัยเพียงแค่ 7 ปีในตอนนั้น คิมแซรนได้รับฉายานามว่า “เด็กตัวน้อยๆ ของวอนบิน“ จากเคมีการแสดงของทั้งคู่ในผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'The Man From Nowhere'

นี่ถือว่าเป็นหนึ่งในผลงานที่น่าจดจำและสำคัญมากที่สุดอีกชิ้นของเธอ คิมแซรนเปิดเผยผ่านบทสัมภาษณ์ว่า เธออยากรู้มากว่าตอนนี้วอนบินกำลังอยู่ที่ไหน และโปรเจ็คไหนบ้างที่เขาอยากที่จะร่วมงานอยู่

นอกจากนั้นเธอยังเปิดเผยว่า เธอได้ยินเรื่องราวอัพเดทเกี่ยวกับวอนบินผ่านทางผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง ' The Man From Nowhere' อย่างอีจองบอม (Lee Jung Beom) และเขาก็พูดติดตลกด้วยการกล่าวว่า เขาอยากที่จะทำผลงานภาคต่อของผลงานภาพยนตร์สุดฮิตเรื่องนี้กันอยู่

เขายังอธิบายด้วยว่าหากมีภาคต่อของเรื่องนี้ ผู้กำกับอีจองบอมวางแผนที่จะสร้างเรื่องราวที่เกิดขึ้น หลังจากที่ตัวแสดงของคิมแซรนนั้นเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่กันไปแล้ว และเขาก็ยังอยากให้เธอมาปรากฎตัวในฐานะของแขกรับเชิญพิเศษกันด้วย

ในตอนนี้ วอนบินยังไม่มีผลงานใหม่ๆ กันออกมา และยังโฟกัสไปที่การใช้ชีวิตอยู่กับลูกชายและภรรยาของเขาอย่างอีนายอง (Lee Na Young)

ขณะเดียวกัน คิมแซรนก็กำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ 'Snowy Road' ซึ่งมีกำหนดออกอากาศสองตอนจบทางช่อง KBS ในระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ และ 1 มีนาคมนี้

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X