ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เข้าร่วมงานอีเว้นท์ Dominos Pizza พร้อมบริจาคเงิน 100 ล้านวอนให้กับโรงพยาบาลเด็ก
2017-02-22 14:53:08
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) ถูกพบว่าเป็นอาสาสมัครอยู่ที่โรงพยาบาลเด็กในมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล ด้วยการจัดงานเลี้ยงพิซซ่าเพื่อผู้ป่วยเด็กทุกคน

เมื่อเร็วๆ นี้ ซงจุงกิได้แวะไปเยี่ยมเยียนที่โรงพยาบาลเด็กในมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล เพื่อร่วมเป็นอาสาสมัครสำหรับงานอีเว้นท์ที่จัดขึ้นโดย 'Dominos Pizza' แบรนด์พิซซ่าที่เขาได้เป็นพรีเซนเตอร์อยู่นั่นเอง

ในงานอีเว้นท์นี้ ซงจุงกิไม่เพียงแค่จัดงานเลี้ยงปาร์ตี้พิซซ่าให้กับเด็กๆ เท่านั้น แต่เขายังได้ทำการบริจาคเงินจำนวน 100 ล้านวอน (ประมาณ 87,000 เหรียญสหรัฐ) ให้กับทางโรงพยาบาลผ่านทางกองทุนของแบรนด์โดมิโน่กันอีกด้วย

ซงจุงกิพบปะและทักทายกับผู้ป่วยเด็กและพ่อแม่ของพวกเขาด้วยรอยยิ้มที่อบอุ่น

แฟนคลับของซงจุงกินั้นต่างทราบกันดีถึงการเป็นคนชอบทำการกุศลของซงจุงกิ ก่อนหน้านี้เขาเคยบริจาคเงินจำนวน 95 ล้านวอน (ประมาณ 82,580 เหรียญสหรัฐ) ให้กับมูลนิธิเด็กที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว ในช่วงเดือนสิงหาคมและเดือนกันยายน นอกจากนั้นเขายังบริจาคเงินจำนวน 100 ล้านวอน ให้กับทางองค์การยูนิเซฟ และบริจาคเงิน 20 ล้านวอน (ประมาณ 17,385 เหรียญสหรัฐ) ให้กับทาง 'House of Sharing' ด้วยเช่นกัน

ซงจุงกิมีความสุขที่ได้มามอบพิซซ่าให้กับเด็กๆ ที่โรงพยาบาล

ไม่เพียงแค่ซงจุงกิจะเป็นนักแสดงที่เก่งเท่านั้น แต่เขายังพิสูจน์ให้เห็นกันแล้วว่า เขาเป็นคนที่มีจิตใจดีและมีหัวใจที่อบอุ่นกันอีกด้วย

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X