10 ดาราชาย กับรูปติดบัตรทั้งที่ใช้ส่วนตัวและใช้ในผลงานเรื่องต่างๆ
2017-02-22 10:06:18
Advertisement
คลิก!!!

รูปติดบัตรจะต้องสามารถยืนยันตัวตนได้ในหนังสือเดินทาง บัตรประชาชน เรซูเม่ เป็นต้น ซึ่งก็จะต้องมองกล้องแบบหน้าตรงและแต่งกายด้วยชุดที่สุภาพเรียบร้อย

แล้วรูปติดบัตรของดาราชายแต่ละคนจะเป็นยังไงกันนะ? ซึ่งทางสำนักข่าว Dispatch ก็ได้รวบรวมรูปติดบัตรของดาราชาย 10 คน มาให้ชมกันแล้ว

? อีเจฮุนได้เปิดเผยรูปติดบัตรของเขาออกมาให้ชมเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพราะจำเป็นต้องใช้ในละครเรื่อง 'Tomorrow With You' ทางช่อง tvN ซึ่งเป็นภาพที่ยูโซจุน บทที่เขาได้รับในเรื่อง ได้ใช้

ต่อมาเป็นรูปติดบัตรที่ใช้ในละครเรื่อง 'Signal' ทางช่อง tvN โดยในเรื่อง อีเจฮุนได้รับบทเป็น พัคแฮยอง Profiler ซึ่งก็แสดงให้เห็นสีหน้าที่จริงจังและแววตาที่เฉียบคม

"หน้าตาหล่อๆ ของผู้หมวดพัคแฮยอง"

อีเจฮุนได้รับบทเป็น กีแท นักเรียนมัธยมปลายในภาพยนตร์เรื่อง 'Bleak Night' และเขาก็ได้สวมชุดนักเรียนและยิ้มอย่างสดใสถ่ายรูปติดบัตรของเรื่องนี้

? โจอินซองได้เปิดเผยรูปติดบัตรขาวดำในภาพยนตร์เรื่อง 'The King' เมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นรูปที่ถ่ายเพื่อใช้เป็นรูปข้อมูลในภาพยนตร์

? จองอูซองก็ได้ถ่ายรูปติดบัตรสำหรับใช้ในสถานการณ์เดียวกันและในภาพยนตร์เดียวกันกับโจอินซอง โดยถึงแม้ว่าภาพจะเป็นโทนขาวดำและไม่ชัดเท่าไหร่นัก แต่ก็ยังเห็นหน้าตาของจองอูซองที่โดดเด่นอย่างชัดเจน

? รยูจุนยอลก็ถูกเปิดเผยรูปติดบัตรในภาพยนตร์เรื่อง 'The King' เช่นเดียวกัน ซึ่งผู้กำกับฮันแจริม ที่กำกับภาพยนตร์เรื่อง 'The King' เป็นคนเปิดเผยออกมาเองใน Instagram ส่วนตัว

? รูปติดบัตรของพัคแฮอิลมีเรื่องเล่าที่น่าตลกอยู่ ซึ่งเขาเป็นคนเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ของตัวเองในเว็บไซต์เอง

โดยพัคแฮอิลกล่าวว่า "ผมไปร้ายถ่ายรูปในหมู่บ้านเพราะต้องทำบัตรประชาชนใหม่ครับ ซึ่งคุณลุงร้านถ่ายรูปก็ถ่ายรูปติดบัตรออกมาดีมาก ผมรู้สึกอารมณ์ดี ก็เลยแก้ไขรูปในเว็บไซต์เองเลยครับ"

นอกจากนี้ พัคแฮอิลยังเปิดเผยด้วยว่า "ผมเคยได้ยินคนรอบข้างบอกว่า 'ดูไม่จริงใจเลย' ด้วยครับ ผมเลยอยากจะเปลี่ยนพื้นหลังของรูปติดบัตรดู แต่ความสามารถผมไม่ถึงขั้นนั้นครับ"

? รูปติดบัตรในชุดเครื่องแบบของซงจุงกิ เป็นรูปที่ถ่ายในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ทางช่อง KBS 2TV ซึ่งเป็นภาพในสมัยอยู่โรงเรียนนายร้อยทหารบก ก่อนที่จะเป็นร้อยเอก และรอยยิ้มของเขาก็ดูสะดุดตามาก

? ยูจีแทได้รับบทเป็น คิมมุนโฮ นักข่าวในละครเรื่อง 'Healer' ทางช่อง KBS 2TV ที่ออกอากาศเมื่อปี 2015 โดยในขณะนั้น เขาได้เปิดเผยบัตรประจำตัวพนักงาน และเผยให้เห็นรอยยิ้มที่อ่อนโยนบนรูป

? ซอคังจุนได้รับบทเป็น กุกซึงฮยอน พนักงานฝึกงานในละครเรื่อง 'Cunning Single Lady' ทางช่อง MBC และได้เปิดเผยบัตรพนักงานที่ได้ใช้ในเรื่อง ซึ่งก็เผยให้เห็นหน้าตาที่ดูสดใสกับชุดสูทที่เรียบร้อย

? อิมซีวานได้รับบทเป็น จางคือแร พนักงานฝึกงานบริษัท 'One Intertnational' ในละครเรื่อง 'Misaeng' ทางช่อง tvN ซึ่งบัตรพนักงานของจางคือแรปรากฏในช่วงไตเติ้ลของละคร

"ให้ผ่านล่วงหน้าในการทำความรู้จักกันเลย"

? ท็อปได้ถ่ายรูปหนังสือเดินทางของเขาและอัพโหลดลงใน Instagram ซึ่งก็เผยให้เห็นแววตาที่มีเสน่ห์และหน้าตาที่หล่อเหมือนรูปปั้น

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X