คุณคงแทบไม่อยากเชื่อ น้องชายของกึมจันดี จากละคร 'Boys Over Flowers' จะเติบโตขึ้นมากขนาดนี้
2017-02-04 10:28:20
Advertisement
Pyramid Game

พัคจีบิน (Park Ji Bin) ผู้ซึ่งเคยรับบทเป็นน้องชายที่น่ารักของคูฮเยซอน (Gu Hye Sun) ในผลงานละครเรื่อง 'Boys Over Flower' นั้น เขาเติบโตขึ้นไปมากขนาดไหนกันแล้วนะในตอนนี้

ละครเรื่อง 'Boys Over Flowers' เป็นหนึ่งในผลงานละครที่ได้รับความนิยมสูงสุดแห่งปี 2009 และยังเป็นผลงานที่สร้างชื่อให้กับนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่างอีมินโฮ (Lee Min Ho) ในส่วนของพัคจีบินก็กลายเป็นที่รู้จักของทุกคนในฐานะของนักแสดงเด็ก ซึ่งเป็นตัวละครที่คอยขโมยซีนจากความฉลาดและเสน่ห์ที่น่ารักของเขานั่นเอง หลังจากผลงานละครเรื่อง 'Boys Over Flowers' เขาก็ได้แสดงในผลงานภาพยนตร์และละครอีกหลายเรื่อง ก่อนที่จะเข้ากรมทหารไปเมื่อปี 2015

ในตอนนี้ พัคจีบินได้ปลดประจำการทางทหารกันออกมาแล้ว และเขาก็เติบโตกลายเป็นชายหนุ่มแบบเต็มตัวในเวลานี้

แฟนๆ ส่วนใหญ่นั้นต่างจดจำภาพของพัคจีบินจากภาพลักษณ์ในแบบภาพด้านล่างนี้

แต่ตอนนี้เขามีลุคที่เติบโตขึ้นกันขนาดนี้ไปแล้ว

เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา นักแสดงละครเวทีอย่างคิมโฮยอง (Kim Ho Young) ได้ทำการอัพเดทแฟนๆ ด้วยภาพถ่ายของพัคจีบินผ่านทางอินสตาแกรมของเขา พร้อมกับเขียนข้อความอธิบายเอาไว้ว่า “จีบินผู้ซึ่งเพิ่งปลดประจำการทางทหารออกมาเมื่อเร็วๆ นี้นั้น เขากลับมาเป็นลูกผู้ชายตัวจริงกันมากขึ้นแล้วครับ" เขาโพสภาพนี้เพื่อฉลองการปลดประจำการให้กับพัคจีบินกันนั่นเอง

พวกเราก็หวังว่าจะได้เห็นผลงานการแสดงภาพยนตร์และละครของพัคจีบินกันอีกครั้งในเร็วๆ นี้นะ!

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X