ละครเรื่อง 'Love Rain' เตรียมนำไปตัดต่อเป็นภาพยนตร์เข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่น 20 กันยายนนี้
2013-08-23 12:23:17
Advertisement
Pyramid Game

ละครเรื่อง 'Love Rain' เตรียมนำไปตัดต่อเป็นภาพยนตร์เข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่น 20 กันยายนนี้

ละครเรื่อง 'Love Rain' ทางช่อง KBS ที่นำแสดงโดย จางกึนซอก (Jang Geun Suk) และยูนอา (Yoon Ah) เตรียมถูกนำไปตัดต่อในเวอร์ชั่นภาพยนตร์

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Yoon's Color บริษัทผู้ผลิตละคร 'Love Rain' เปิดเผยว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ ทางญี่ปุ่นได้ตัดสินใจจะจัดทำละครเรื่อง 'Love Rain' ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "Love Rain เวอร์ชั่นภาพยนตร์จะนำเฉพาะฉากไฮไลท์ของละครที่ออกอากาศที่ญี่ปุ่น ความยาว 20 ตอน มาตัดต่อใหม่เป็นภาพยนตร์ครับ ซึ่งคนที่ไม่ได้ดูละครก็สามารถสนุกกับการดูในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ได้อย่างเต็มอิ่มครับ"

'Love Rain' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความจริงใจของความรัก โดยเล่าถึงความรักอนาล็อกในยุค 1970 กับความรักดิจิตอลในปี 2012 โดยมีจางกึนซอก และยูนอา แห่ง Girls' Generation มารับบทนักแสดงนำ สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

'Love Rain' ที่เคยออกอากาศทางช่อง Fuji TV ประเทศญี่ปุ่น ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเคยทำเรตติ้งสูงสุดถึง 3 ครั้ง แต่น่าเสียดายที่ในประเทศเกาหลีกลับทำเรตติ้งได้ไม่ดีนัก

อนึ่ง 'Love Rain' เวอร์ชั่นภาพยนตร์มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 20 กันยายนนี้ ส่วนในประเทศเกาหลียังไม่มีกำหนดการ 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X