“The Golden Spoon” ออกมาชี้แจงหลังจากมีข้อกล่าวหาว่าลำเอียงกับนักแสดงในเรื่อง
2022-11-11 19:58:03
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “The Golden Spoon” ได้ออกมาชี้แจงหลังจากมีคนบอกว่ามีการลำเอียงดูแลนักแสดงในซีรีส์ไม่เท่ากัน

หลังจากช่อง MBC ได้ปล่อยวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง “The Golden Spoon” ออกมา ผู้ชมหลายคนรู้สึกว่าซีรีส์ลำเอียงเพราะโปรโมทนักแสดงคนอื่นมากกว่านักแสดงนำ เพราะชื่อของวิดีโอและคำอธิบายบอกว่าจะพูดถึง ยุกซองแจ (Yook Sungjae) วง BTOB แต่ในวิดีโอกลับมีภาพของ ซนอูฮยอน (Son Woo Hyun) มากกว่า

ตัวแทนของซีรีส์ได้ออกมาชี้แจงความกังวลของผู้ชมว่า 

“The Golden Spoon” เป็นซีรีส์ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งนักแสดงในซีรีส์ได้โชว์ความเป็นทีมเวิร์คที่ดี บรรยากาศในกองถ่ายดีมาก นักแสดงสมทบก็เข้ามามีส่วนร่วมตลอด เราขออภัยต่อทั้งนักแสดงทุกคนและผู้ชมที่รักซีรีส์ของเราที่ทำให้เกิดประเด็นนี้ขึ้น”

ทีมงานซีรีส์บอกเพิ่มเติมว่า

“เช่นเดียวกับตอนทำงานในฐานะไอดอล ทั้ง ยุกซอกแจ (Yook Sungjae), จองแชยอน (Jung Chaeyeon) และ ยอนอู (Yeonwoo) ต่างช่วยกันโปรโมทซีรีส์เรื่องนี้ พวกเขาช่วยดูแล อีจงวอน (Lee Jong Won) และ ซนอูฮยอน (Son Woo Hyun) ที่ไม่คุ้นเคยกับการถ่ายวิดีโอ [เบื้องหลัง]”

“The Golden Spoon” ดัดแปลงมาจากซีรีส์ชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของเด็กนักเรียนหนุ่ม ม.ปลายที่เกิดในครอบครัวยากจน เขาได้เจอกับช้อนทองวิเศษที่สลับตัวเขากับลูกจากตระกูลที่ร่ำรวยได้ สำหรับ 2 ตอนสุดท้ายของซีรีส์จะออกอากาศในวันที่ 11 และ 12 พฤศจิกายน เวลา 21.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X