“Island” ผลงานเรื่องใหม่ของ คิมนัมกิล (Kim Nam Gil), อีดาฮี (Lee Da Hee) และ ชาอึนอู (Cha Eun Woo) เผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว
2022-11-08 19:47:09
Advertisement
Pyramid Game

“Island” ซีรีส์ของ TVING ปล่อยภาพทีเซอร์โปสเตอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว!

“Island” ดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวแฟนตาซีที่เกิดขึ้นบนเกาะเชจูของตัวละครที่มีโชคชะตาต้องต่อสู้กับปีศาจที่พยายามทำลายโลก ซีรีส์เรื่องนี้กำกับโดย แบจง จากเรื่อง Welcome to Dongmakgol และ Fabricated City

คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) จะมารับบทเป็น แพน ผู้เป็นอมตะที่ปกป้องโลกจากปีศาจมานับพันปี

อีดาฮี (Lee Da Hee) รับบทเป็น วอนมีโฮ ครูสาวทายาทตระกูลแชโบลรุ่น 3 เธอได้เดินทางไปยังเกาะเชจูเพื่อใช้เวลาในการอยู่กับตัวเอง และถูกโจมตีโดยปีศาจเป็นครั้งแรกในชีวิต เธอได้เจอกับแพนที่นั่น

ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO รับบทเป็น จอห์น นักล่าปีศาจอายุน้อยที่สุดบนโลกมนุษย์ที่เดินทางไปยังเกาะเชจูผ่านทางดวงตาศักดิ์สิทธิ์ ตัวละครทั้ง 3 จะได้มาเจอกันและกำเนิดเรื่องราวแอคชั่นแฟนตาซีที่ไม่สามารถคาดเดาได้

 

โปสเตอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมาเป็นภาพดาบกึมกังจอ ที่อยู่ในบรรยากาศอึมครึมลึกลับ ข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า “ในที่สุดพวกเขาก็เริ่มเคลื่อนไหว” ทำให้ผู้ชมสงสัยว่าเบื้องหลังของดาบนี้คืออะไรกันแน่ 

“Island” จะออกอากาศตอนแรกในเดือนธันวาคม

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X