“Happy Together” เตรียมเริ่ม ซีซั่น 4 ปีหน้า พร้อมพิธีกรใหม่
2014-12-08 20:13:02
Advertisement
Pyramid Game

“Happy Together” เตรียมเริ่ม ซีซั่น 4 ปีหน้า พร้อมพิธีกรใหม่

รายการวาไรตี้ ทาง KBS ที่ดำเนินมาอย่างยาวนานอย่าง  Happy Together นั้นกำลังเตรียมที่จะทำรูปแบบรายการออกมาใหม่เป็นซีซั่นที่ 4 เร็วๆนี้

ตามข้อมูลจากตัวแทน KBS ได้ออกมาเผยว่า รายการดังกล่าวจะกลับมาพร้อมกับซีซั่นใหม่ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ “ทางด้านทีมโปรดักชั่นของ Happy Together กำลังอยู่ในระหว่างการวางแผนที่จะปล่อยซีซั่นที่ 4 ออกมา พวกเราต่างก็กำลังคาดหวังที่จะเผยให้ผู้ชมเห็นถึงการปรับปรุงในซีซั่น 4 แบบใหม่หมดจด  ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งในการปรับปรุงจากทาง KBS  ที่เตรียมจะมีขึ้นในเดือนมกราคมนี้”

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยออกมาอีกด้วยว่า พิธีกรในรายการนั้นก็จะมีการเปลี่ยนด้วยเหมือนกัน

Happy Together  เป็นรายการวาไรตี้สุดฮิตที่เริ่มออกอากาศทาง KBS เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาปี 2007 และเตรียมที่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ในปีหน้า ซึ่งตอนนี้มีพิธีกรหลักที่จัดรายการอยู่ได้แก่ ยูแจซอก พัคมีซอน และ พัคมยองซู และเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก็ได้มี โจเซโฮ และ คิมชินยอง มาร่วมเป็นพิธีกรด้วย

ถึงแม้ว่า รายการดังกล่าวจะยังคงรักษาระดับความนิยมเอาไว้ได้อย่างคงเส้นคงวา หากแต่ว่าทางโปรดิวเซอร์เองก็ต้องเหนื่อยกับการพยายามที่จะฉีกรูปแบบจากรายการทอล์คโชว์ปกติไปด้วยการหาอะไรใหม่ๆมาเสริมรายการ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการทำช่วง Late-Night Snack Corner ขึ้นมาให้แขกรับเชิญได้มามีส่วนร่วมในเกมสนุกๆ ก็คงต้องมาตามดูกันต่อว่า Happy Together ในปีหน้า จะมีรูปแบบออกมาเช่นไร

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X