เผย จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) รับหน้าที่โปรดิวซ์เพลงไตเติ้ล ให้กับผลงานอัลบั้มชุดใหม่ของวง CNBlue เปิดตัว 14 ม.ค. นี้
2013-01-02 16:09:38
Advertisement
Pyramid Game

เผย จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) รับหน้าที่โปรดิวซ์เพลงไตเติ้ล ให้กับผลงานอัลบั้มชุดใหม่ของวง CNBlue เปิดตัว 14 มกราคม นี้
 
วงร็อก CNBlue เตรียมท้าทายความสามารถทางดนตรีครั้งใหม่ในผลงานเพลงอัลบั้มชุดล่าสุดของเขาพวก ซึ่งจะเป็นผลงานเพลงที่ได้รับการแต่งเนื้อร้องโดยสมาชิกของวง CNBlue โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเพลงไตเติ้ลอัลบั้มนั้น จะได้จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) มารับหน้าที่เขียนเนื้อร้องให้กับเพลงใหม่ที่จะโปรโมทในอัลบั้มชุดต่อไปของพวกเขา!
 
ในวันที่ 2 มกราคม บนหน้าเว็บไซต์ทวิตเตอร์ของวง CNBlue ได้มีการเปิดเผยภาพถ่ายของจองยงฮวาที่กำลังทำงานอย่างหนักสำหรับผลงานเพลงใหม่ของพวกเขา พร้อมกับข้อความซึ่งระบุไว้ว่า “สวัสดีครับทุกคน! ผมเองยงฮวาครับ อากาศด้านนอกหนาวมากเลยนะครับ ผมเพียงแค่ต้องการจะบอกให้คุณรู้กันว่า เพลงไตเติ้ลของอัลบั้มชุดใหม่วง CNBlue นั้น จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 14 มกราคม นี้ ซึ่งเป็นผลงานของผมเองครับ พวกเราวางแผนที่จะโชว์การแสดงที่แข็งเกร่งให้สมกับการรอคอยของพวกคุณครับ ได้โปรดคาดหวังกับผลงานเพลงใหม่ของพวกเรา แล้วว่าร่วมสนุกด้วยกันเร็วๆ นี้นะครับ!”
 
จองยองฮวาได้กล่าวความรู้สึกผ่านทางต้นสังกัด FNC entertainment ไว้อีกว่า “ถึงแม้ว่าผมจะรู้สึกกดดันเพราะผมต้องทำการโปรดิวซ์ในเพลงไตเติ้ลอัลบั้ม แต่พวกเราก็จะโชว์ให้คุณได้เห็นว่าเราจะไม่ทำให้พวกคุณนั้นผิดหวังแน่นอนครับ!” 
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X