ใช้ ‘เซรั่ม’ ยังไงให้ได้ผลดีแบบเต็ม 10 เผยผิวสวย สุขภาพดีทุกวัน!
2022-11-21 14:35:31
Advertisement
คลิก!!!

การทาเซรั่มที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด


ไหนใครทา ‘เซรั่ม ’ แบบนี้อยู่ ทาเซรั่มตอนผิวแห้งสนิท หรือใช้เซรั่มในปริมาณมาก ๆ เพราะคิดว่าจะยิ่งใช้เยอะยิ่งดี ต้องหยุดเดี๋ยวนี้ คุณคิดผิด! มาฟังทางนี้ถ้าอยากผิวสวย สุขภาพดีแบบ 10 เต็ม 10 ไม่หัก ต้องรู้วิธีการใช้ที่ถูกต้อง เรามีมาแชร์ 5 เคล็ดลับที่ทำแล้วปัง พร้อมกับบอกต่อผลิตภัณฑ์ที่คัดมาแล้วว่าดีมากแม่

 

 

แนะนำเซรั่ม น่าใช้ 2022 

 

 

 

 

5 เคล็ดลับใช้ ‘เซรั่ม’ ให้ได้ผลดี มีประสิทธิภาพ ผิวสวยแบบขั้นสุด!

 1. ล้างหน้าให้สะอาดหมดจด 
รู้สึกมั้ย? ทำไมใช้เซรั่มแล้วไม่เห็นการเปลี่ยนแปลง เพราะคุณอาจจะล้างหน้าไม่สะอาด ทำให้สิ่งสกปรกที่ค้างอยู่กั้นไม่ให้เนื้อเซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาเจอบทความนี้ ต้องเริ่มใหม่แล้ว ใครที่แต่งหน้าหรือทาครีมกันแดด ต้องใช้ Cleansing หรือ Makeup Remover เช็ดออกก่อนทุกครั้ง เช็ดจนกว่าสำลีจะสะอาด แล้วค่อยล้างหน้าต่อเพื่อให้ผิวหน้าของเราสะอาดหมดจด

 

2. อย่าทาเซรั่มตอนที่ผิวแห้งสนิท
ควรทาเซรั่มหลังอาบน้ำทันที ในขณะที่ผิวยังมีความชุ่มชื้น เพราะจะช่วยให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวเราได้ดีกว่าตอนผิวแห้งถึง 10 เท่า!


3. ยิ่งใช้น้อย ยิ่งดีกับผิว
บางคนอาจจะมีความเข้าใจผิด ว่าอยากผิวสวยต้องใช้เยอะ ๆ สิ ประโคมเข้าไปให้ได้มากที่สุด แต่กับเซรั่มไม่ใช่เลย เพราะว่าเซรั่มมีส่วนผสมที่เข้มข้น และซึมเข้าผิวได้ดีกว่าสกินแคร์ประเภทอื่น ใช้แค่เท่าถั่วเม็ดลันเตาก็เพียงพอกับความต้องการของผิวแล้ว

 

 4. ห้ามทาเซรั่มแล้วทาครีมอื่นตามทันที!
การทาเซรั่ม ควรทาแล้วทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที ก่อนทาครีมอื่นทับ หรือเว้นช่วงเพื่อให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวก่อน เมื่อสัมผัสผิวหน้าแล้วไม่มีความเหนอะหนะบนผิว แล้วค่อยทาครีมบำรุงอื่น ๆ ต่อไป

 5. หลีกเลี่ยงเซรั่มที่มีส่วนผสมของสีสังเคราะห์ และน้ำหอม 
ถึงแม้กลิ่นจะทำให้รู้สึกผ่อนคลายเวลาทาสู่ผิว ก็ต้องหักห้ามใจ เพื่อให้ได้เซรั่มที่มีประสิทธิภาพดี ควรโฟกัสส่วนผสมที่สามารถแก้ปัญหาผิวเราได้ เพราะสี และกลิ่นอาจทำให้เกิดการระคายเคืองได้

 

การทาเซรั่มที่ถูกต้อง

เซรั่ม Kiehl's ดีอย่างไร
Kiehl’s สกินแคร์ยอดนิยมจากนิวยอร์ก ที่พร้อมดูแลผิวพรรณของคุณให้สุขภาพดี สม่ำเสมอในทุกวัน ยิ่งใช้เป็นประจำยิ่งให้ผลลัพธ์ดีอย่างเห็นได้ชัด พิสูจน์แล้วว่าดี มีรีวิวมากมายจากผู้ใช้จริง

เซรั่มสำหรับผิวหน้า จาก Kiehl's

- Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum

 Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum
 

Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยเทคโนโลยี Micro-Dose ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว ริ้วรอยมองเห็นได้ ขณะเดียวกันยังช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยลดผลข้างเคียงที่ทำให้รู้สึกไม่สบายผิว เผยผิวแลดูอ่อนเยาว์ใน 2 สัปดาห์

- Vital Skin-Strengthening Super Serum
 

Vital Skin-Strengthening Super Serum


Vital Skin-Strengthening Super Serum เซรั่มบำรุงผิวเพื่อผิวแข็งแรง เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วย ช่วยเสริมปราการผิวให้ดูแข็งแรงเพื่อผิวแลดูสุขภาพดีขึ้น แข็งแรง เติมเต็มให้ผิวอิ่มฟู นุ่มเด้ง จุดเริ่มต้น ฟื้นบำรุงผิวอ่อนล้า ลดริ้วรอยตื้น ๆ ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์

- Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

 

Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate เซรั่มลดเลือนริ้วรอยทรงประสิทธิภาพ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางแพ้ง่าย มีส่วนผสมของวิตามินซีความเข้มข้น 12.5% และไฮยาลูโรนิก แอซิด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน รูขุมขนดูกระชับ

- Hydro-Plumping Serum Concentrate

Hydro-Plumping Serum Concentrate


Hydro-Plumping Serum Concentrate เซรั่มช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่อง  เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากภาวะผิวขาดน้ำ โดยใช้นวัตกรรมใหม่ที่ทำให้เซรั่มแตกตัวเป็นน้ำ (serum-to-liquid technology) พร้อมส่วนผสมล้ำสมัยอย่างเอพิเดอร์มัล ไฮเดรชั่น ฟิลเลอร์ (Epidermal Hydration Filler หรือ EHF) ซึ่งส่วนผสมนี้ทำงานเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวดูอิ่มเอิบ คืนความอ่อนเยาว์สู่ผิว


- Age Defender Power Serum

Age Defender Power Serum

 

Age Defender Power Serum เซรั่มบํารุงผิวหน้าสำหรับผู้ชาย เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยต้านริ้วรอย ยกกระชับผิวอย่างเห็นได้ชัด และเสริมความแข็งแรงให้ผิว เนื้อบางเบาเป็นพิเศษ มีส่วนผสมของสารสกัดจากสนไซเปรส (Cypress Extract) ทำให้ซึมสู่ผิวอย่างง่ายดาย

- Nightly Refining Micro-Peel Concentrate 

Nightly Refining Micro-Peel Concentrate


Nightly Refining Micro-Peel Concentrate เซรั่มผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน สำหรับกลางคืน เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยสารสกัดจากเปลือกควินัว ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน มอบผิวที่เเลดูเรียบเนียน กระจ่างใส

 

- Retinol Fast Release Wrinkle-Reducing Night Serum 

Retinol Fast Release Wrinkle-Reducing Night Serum


Retinol Fast Release Wrinkle-Reducing Night Serum เซรั่มเพื่อผิวอ่อนเยาว์ เหมาะกับทุกสภาพผิว ด้วยคุณสมบัติของเรตินอล ที่ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน ลดริ้วรอยบริเวณหน้าผาก แก้ม และปากให้ลดเลือนลง ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ พร้อมช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ลง ริ้วรอยดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดภายใน 5 วัน

- Clearly Corrective™ Kiehl's Dark Spot

Clearly Corrective™ Kiehl's Dark Spot


Clearly Corrective™ Kiehl's Dark Spot เซรั่มลดเลือนรอยสิวและจุดด่างดำ เหมาะกับทุกสภาพผิว เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใสอันดับ 1 ในไทยห้าปีซ้อน กับความสามารถให้การดูแลผิว 5 ประการ ผิวดูกระจ่างใส, ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ, รอยดำรอยแดงจากสิวดูจางลง, ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวแลดูสม่ำเสมอ ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน พาราเบน น้ำหอม ปราศจากสารแต่งสี และเทคโนโลยีกระจายแสง (Optical Diffusers) สัมผัสความเปลี่ยนได้ใน 2 สัปดาห์
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X