ละคร SNS 'Infinite Power' นำแสดงโดย อิมซึลอง (Im Seul Ong) คอนเฟิร์มเตรียมออกอากาศ พฤศจิกายนนี้
2013-10-30 13:14:46
Advertisement
Pyramid Game
 
ละคร SNS 'Infinite Power' ที่อิมซึลอง (Im Seul Ong) แห่ง 2AM รับบทนักแสดงนำ คอนเฟิร์มออกอากาศเดือนพฤศจิกายนนี้
 
'Infinite Power' เป็นละครที่สร้างขึ้นจากต้นฉบับที่เป็นเว็บตูนในชื่อเดียวกัน โดยเป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความประทับใจและเหตุการณ์ที่จางซอนแจประสบขณะพักอยู่ที่บ้านของคุณลุงที่ค้นคว้าเครื่องจักรที่ผลิตพลังงานจำนวนนับไม่ถ้วนโดยไม่มีบ่อเกิดพลังงานที่จำกัด
 
อิมซึลองรับบทเป็น จางซอนแจ นักศึกษามหาวิทยาลัยที่มีเป้าหมายอยากจะทำงานในธุรกิจใหญ่ โดยเขาจะมาถ่ายทอดความรู้สึกของนักศึกษาที่กำลังจะเตรียมหางานทำ ซึ่งนอกจากอิมซึลองแล้วยังมี อันแนซัง ที่รับบทเป็นคุณลุงเจ้าของหอพัก และคิมซึลกิ ที่รับบทเป็น สาวน้อย 4 มิติ ที่ทำงานอยู่ที่ร้านทำเล็บ
 
'Infinite Power' ที่ได้ Apollo Pictures ที่เคยผลิตละครเรื่อง 'Sign' ทางช่อง SBS มารับหน้าที่ผลิต โดย Samsung เป็นผู้วางแผน ได้นักเขียนบท อีแจยุน ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Tamra, The Island' และผู้กำกับ พัคชานยูล ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'In Soon is Pretty' ทางช่อง KBS 2TV มาร่วมงานด้วย และได้นักร้อง ยูนมินซู มารับหน้าที่ผู้กำกับเพลง
 
'Infinite Power' เป็นละครที่มีความยาวทั้งหมด 6 ตอน ตอนละ 10 นาที โดยจะออกอากาศทาง Youtube Channel ของ Samsung Group ทุกวันอังคาร-พุธ ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน เป็นต้นไป
 
อนึ่ง อิมซึลองเตรียมกลับมาพบกันแฟนเพลงในงานคอนเสิร์ต 'NOCTURNE' ของ 2AM ที่จะจัดขึ้นที่ SK Olympic Handball Arena ภายใน Olympic Park ในวันที่ 7-8 ธันวาคมนี้
 

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X