ละคร “Extraordinary Attorney Woo” ทำสถิติเรตติ้งใหม่อย่างต่อเนื่อง + “Adamas” ออกอากาศวันแรกเรตติ้งเป็นที่น่าพอใจ
2022-07-28 12:59:06
Advertisement
คลิก!!!

ละคร Extraordinary Attorney Woo ช่อง ENA ยังคงสร้างสถิติเรตติ้งที่น่าทึ่ง!

 

ตามรายงานของ Nielsen Korea การออกอากาศ วันที่ 27 กรกฎาคม ละคร “Extraordinary Attorney Woo” ได้คะแนนเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ย 15.78 % สำหรับตอนที่ 9 ซึ่งเพิ่มขึ้นจากตอนก่อนหน้าที่มีเรตติ้งเฉลี่ย 13.093 %

 

“Adamas” เป็นละครวันพุธและพฤหัสบดีเรื่องใหม่ ที่ออกอากาศทางช่อง tvN ได้คะแนนเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ย 3.502 % สำหรับตอนแรกที่ออกอากาศ

 

“Adamas” บอกเล่าเรื่องราวของพี่น้องฝาแฝด ที่ต้องการเปิดเผยความจริงของเหตุการณ์เมื่อ 22 ปีที่แล้ว ทั้งสองคนทำงานเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อคลี่คลายข้อกล่าวหาของบิดาผู้ให้กำเนิด ที่ถูกกล่าวหาว่าฆ่าพ่อเลี้ยงของพวกเขา และค้นหา "Adamas" อาวุธสังหารที่เป็นหลักฐานในการฆาตกรรม ละครเรื่องนี้นำแสดงโดย จีซอง (Ji Sung) ,ซอจีฮเย (Seo Ji Hye) ,อีซูคยอง (Lee Soo Kyung) , ฮอซองแท (Heo Sung Tae) และอีกมากมาย

 

“Insider” ทางช่อง JTBC มีคะแนนเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ย 2.944 %  เพิ่มขึ้นเล็กน้อยจากเรตติ้งของตอนก่อนหน้าที่ 2.6 เปอร์เซ็นต์

 

“Jinxed at First” ทางช่อง KBS2 ได้รับคะแนนเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ย 2.6 % ลดลงจากเรตติ้งของตอนก่อนหน้าที่ 3.3 เปอร์เซ็นต์

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X