โรเซ่ BLACKPINK เผยวิธีที่เธอจัดการกับรูปร่างทุกครั้งก่อนจะถ่ายแฟชั่นต่าง ๆ
2022-05-23 08:27:27
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อเร็ว ๆ นี้ โรเซ่ (Rosé) BLACKPINK ได้นั่งตอบคำถามที่ถูกส่งมาจากแฟน ๆ ผ่านคลิปล่าสุดของ "ELLE" ซึ่งเธอได้ไปถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารดังกล่าวฉบับเดือนมิถุนายน!

ในการให้สัมภาษณ์ โรเซ่ ได้แชร์ทริกการเซลฟี่และการดูแลรูปร่างของตัวเอง โรเซ่ บอกว่าเธอเป็นคนที่บวมง่ายมาก และถึงแม้จะเป็นแบบนั้นแต่เธอก็ยังคงชอบทานอาหารรสจัด โดยเฉพาะทานมันตอนกลางคืน

อย่างไรก็ตาม เธอแสดงความเป็นมืออาชีพอย่างเต็มที่เมื่อเวลาการทำงานมาถึง โรเซ่ กล่าวว่า  "ฉันพยายามที่จะไม่กินอะไรที่เผ็ดเกินไปในวันก่อนการถ่ายแฟชั่นค่ะ ถ้าฉันหิวตอนกลางคืนฉันจะอดทนเท่าที่ฉันจะทำได้ และฉันจะไม่กินอะไรเลยค่ะ” นอกจากนั้น เธอยังสารภาพว่าเธอโหยหาอาหารรสเผ็ดและรสจัดมากแค่ไหนเมื่อตอนที่เธอทำงานอยู่ แต่เนื่องจากเธอเชื่อว่าถ้าเธอกินมันตัวเธอจะบวม ดังนั้นเธอเลยจัดการดูแลรูปร่างด้วยการกินสลัดให้มากที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้เมื่อมีงานถ่ายแฟชั่นเข้ามา 

อย่างไรก็ตาม เมื่อการถ่ายแฟชั่นสิ้นสุดลง เธอก็จะให้รางวัลแก่ตัวเอง โรเซ่ กล่าวว่า “มันค่อนข้างยากที่จะต้องอดทนอดกลั้นเอาไว้ค่ะ ดังนั้นเมื่อถ่ายแฟชั่นเสร็จ ฉันก็จะไปกินอาหารที่ฉันอยากกินทันทีค่ะ”

ขณะเดียวกัน โรเซ่ ยังได้พูดถึงความคิดถึงที่มีต่อการแสดงบนเวทีของเธอ ดังนั้นเธอบอกว่าช่วงนี้เธอมักจะดูคลิปวิดีโอการแสดงเก่า ๆ ของวง BLACKPINK

ชมการให้สัมภาษณ์ของ โรเซ่ แบบเต็ม ๆ ได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X