แนะนำ 3 นาฬิกา Fitbit สุดทนเพื่อสายออกกำลังกายตัวจริง
2022-08-11 18:14:19
Advertisement
คลิก!!!

นาฬิกา Fitbit ถือเป็นอีกหนึ่งสมาร์ทวอชที่ช่วยตอบโจทย์ทั้งสุขภาพและไลฟ์สไตล์ในทุกกิจกรรม เพราะไม่ว่าจะออกกำลังกายอยู่หรือไม่ ตัวนาฬิกาก็จะคอยประมวลผลเพื่อช่วยให้ทุกคนดูแลสุขภาพได้อย่างรอบด้านมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ดี การเลือกนาฬิกา Fitbit ที่ตรงความต้องการอาจไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด เพราะนาฬิกาแต่ละรุ่นก็มาพร้อมกับฟีเจอร์พิเศษต่าง ๆ มากมาย ทำให้หลายคนอาจไม่แน่ใจว่า Fitbit รุ่นไหนตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองได้ดีกว่ากัน ซึ่งสำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทวอชจาก Fitfit อยู่ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นตรงไหน วันนี้เราจะขอพาสายฟิตทุกคนไปรู้จักกับ 3 นาฬิกา Fitbit ฟีเจอร์ครบครัน ทนทานต่อการใช้งาน แถมงบประมาณยังลงตัวมาก ๆ อีกด้วย แต่จะมีรุ่นไหนบ้าง มาเช็กไปพร้อมกันได้เลย!

 

Fitbit Versa 2

สำหรับใครที่กำลังมองหานาฬิกา Fitbit ที่ตอบโจทย์ได้ทั้งสุขภาพและไลฟ์สไตล์ บอกเลยว่า Fitbit Versa 2 อาจเป็นนาฬิกาดี ๆ ที่คุณกำลังตามหา โดยฟีเจอร์หลัก ๆ ของ Fitbit Versa 2 นี้จะมาพร้อมกับการตรวจสอบระดับออกซิเจนในเลือดในทุกกิจกรรม อีกทั้งยังช่วยแจ้งเตือนหากมีกรณีหยุดหายใจขณะนอนหลับอีกด้วย นอกจากนี้ ตัวนาฬิกายังรองรับความจุเพลงถึง 300 เพลง แถมยังกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร เมื่อรวมฟีเจอร์ทั้งหมดเข้าด้วยกันนี้ Fitbit Versa 2 ถือเป็นนาฬิกา Fitbit อีกหนึ่งรุ่นที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างลงตัวมากที่สุดรุ่นหนึ่งเลยทีเดียว

 

Fitbit Charge 3

หลายคนอาจมองว่า นาฬิกาสมาร์ทวอชส่วนใหญ่มักมีราคาเริ่มต้นที่ค่อนข้างสูง ทำให้เป็นภาระทางค่าใช้จ่ายในระยะยาวได้ แต่สำหรับนาฬิกา Fitbit รุ่น Charge 3 นี้ บอกเลยว่าทุกคนจะสามารถติดตามสุขภาพ พร้อมดูแลตัวเองได้ง่าย ๆ ในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 3,000 บาท โดยตัวนาฬิกาจะมาพร้อมกับเซนเซอร์วัดระดับออกซิเจนในขณะสวมใส่ อีกทั้งยังมีการออกแบบมาให้เรียวบางและมีหน้าจอเพียงแค่ 1.57 นิ้ว ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ไม่ชอบใส่นาฬิกาแต่ต้องการดูแลสุขภาพ ที่สำคัญ นาฬิกา Fitbit ยังมีอายุใช้งานแบตเตอรี่สูงถึง 7 วันเลยทีเดียว

 

Fitbit Ionic

Fitbit Ionic จัดเป็นนาฬิกา Fitbit ที่ดีที่สุดในรอบหลายปีเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะมาพร้อมระบบ GPS ที่แม่นยำแล้ว ตัวนาฬิกายังมีเครื่องเล่นเพลงในตัว และยังสามารถใช้เพื่อชำระสินค้าได้อย่างสะดวกอีกด้วย นอกจากนี้ Fitbit Ionic ยังมาพร้อมการออกแบบที่ตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัยและยังเป็นนาฬิกาสมาร์ทวอชที่เข้ากับทุกลุคได้อย่างลงตัว แถมหากใครเป็นสายว่ายน้ำในสระว่ายน้ำเป็นประจำ Fitbit Ionic ก็ยังมาพร้อมระบบกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งานและติดตามผลในระยะยาวอีกด้วย

 

จบไปแล้วกับการรีวิวนาฬิกา Fitbit ทั้ง 3 รุ่นนี้ หวังว่าทุกรุ่นที่นำมาฝากจะสามารถช่วยให้ทุกคนเลือกสมาร์ทวอชได้ตรงกับความต้องการ และไม่ว่าจะเลือกรุ่นไหน เราก็ขอให้นาฬิกาทุกเรือนสามารถช่วยคุณดูแลสุขภาพและบรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกายที่ต้องการด้วยนะ


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X