ในวัย 20 ปีทุกคนต้องเจอเรื่องหนักหนากันบ้างแหละ กับซีรีส์เนื้อหาดี Hello Twenties
2019-09-26 09:33:17
Advertisement
Pyramid Game

 

บางคนมองว่าในวัยรุ่น 20 ปีตอนนี้คงกำลังมีช่วงหนักของชีวิตแค่การเรียนมหาวิทยาลัยเท่านั้น แต่ใครจะไปรู้ว่าชีวิตวัยแค่ยี่สิบปีอาจเจอเรื่องเลวร้ายมากกว่าคนวัยอื่นทั่วไป

ใน Hello Twenties ได้ร่วมรวมสาววัยรุ่นต่างหน้า ต่างความรู้จักมาอยู่ในหอเดียวกัน ทุกคนต้องปรับตัวให้อยู่ร่วมกันได้ และทุกคนยังได้แชร์เรื่องราวของตนเอง เบื้องลึกในจิตใจว่าชีวิตของพวกเขาหนักหนาขนาดไหน ผู้ชมต้องไปลุ้นว่าเหล่า 5 สาวจะฝ่าฝันอุปสรรคได้อย่างไร

#ชีวิตของเหล่าสาวร่วมหอเดียวกัน

ทั้งตัวละคร 5 สาวต่างมีคาแรกเตอร์แตกต่างกันมากๆ ไม่ว่าจะเป็น พัคฮเยซู (Park Hye Su) รับบทเป็น ยูอึนแจ น้องเล็กสุดของบ้าน น้องสาวแสนน่ารัก ที่เคยมีอดีตฝังใจมาก่อน, ฮันซึงยอน (Han Seung-yeon) อดีตสมาชิกวง Karaรับบทเป็น จองเยอึน หญิงสาวที่ใช้ความรักเป็นตัวกระตุ้นในการใช้ชีวิต, พักอึนบิน (Park Eun Bin) รับบทเป็น ซงจีวอน หญิงสาววัย 22 ปีที่มักเห็นผี และมีเป้าหมายอยากมีแฟนสักคนให้ได้, รยู ฮวายอง (Ryu Hwa Young)  อดีตสมาชิกวง T-ara รับบทเป็น คังอีนา สาวสวยที่ใช้ชีวิตสบายๆ แต่มีความลับอยู่ในใจ และ ฮันเยริ (Han Ye Ri) รับบทเป็น ยุนจินมยอง พี่ใหญ่ของบ้าน ทำงาน Part-time หลายที่เพราะมีปัญหาขัดสนทางด้านการเงิน

แม้ทั้ง 5 คนจะมีพื้นเพที่แตกต่างกัน อาจมีทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง ทุกคนต่างมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันในชีวิต นั่นคือ “ปัญหา” ที่ต้องคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

#สปอยล์เนื้อหาสำคัญ

ระหว่างการดูซีรีส์เรื่องนี้ต้องคอยลุ้นอยู่ตลอดว่าเมื่อไหร่พวกเธอจะลงรอยกันสักที ซึ่งมีจุดหนึ่งที่ทำให้เห็นความสามัคคี เพราะเนื่องด้วยตัวละคร จองเยอึน ดันถูกแฟนเก่าระรานและจับตัวไปกักขัง โดยทั้งสี่คนที่เหลือเพื่อนร่วมหอต่างไม่รู้การหายตัวไปของเพื่อน แต่ไปๆ มาๆ ก็จับพิรุธบางอย่างได้ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มไดเอตที่จองเยอึนไม่ได้กินหลายวัน หรือข้อความแชทผิดปกติของจองเยอึน จุดนี้ทำให้เราทราบได้เลยว่าทั้งหมดต่างรู้จักซึ่งกันและกันดีแล้ว และพากันช่วยเหลือจองเยอึนได้สำเร็จ

เอาใจช่วยให้กับ 5 สาววัย 20 ที่ร่วมหอเดียวกัน ที่สำคัญเรื่องนี้ได้ต่อยอดออกมาเป็นภาค 2 แล้วด้วย รับชมกันได้ที่ Netflix

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X