รับชม: ปฏิกิริยาของ พัคมินยอง, อีจุนกิ, ซงคัง, ซอฮยอน และคนอื่นหลังจากได้ของขวัญ (สุดฮา) จากต้นสังกัด
2020-12-26 12:05:12
Advertisement
Pyramid Game

เนื่องในโอกาสวันคริสต์มาส บริษัท Namoo Actors ต้นสังกัดของนักแสดงดังหลายคน จึงตัดสินใจเซอร์ไพรส์เหล่านักแสดง ด้วยของขวัญสุดฮา (ไร้ประโยชน์) ลองไปดูกันว่าปฏิกิริยาหลังจากได้ของขวัญของนักแสดงแต่ละคนจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

วิดีโอนี้ประกอบด้วยนักแสดงหลายคน ไม่ว่าจะเป็น พัคอึนบิน (Park Eun Bin), ซงคัง (Song Kang), พัคจีฮยอน (Park Ji Hyun), อีแทซอน (Lee Tae Sun), ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation, โอฮยอนจุง (Oh Hyun Joong), แชบิน (Chae Bin), โกชานบิน (Go Chan Bin), อีจุนกิ (Lee Joon Gi), คิมฮวานฮี (Kim Hwan Hee), แชซอวอน (Cha Seo Won), มุนแชวอน (Moon Chae Won), กูกโยฮวาน (Goo Gyo Hwan), คิมแจคยอง (Kim Jae Kyung), พัคมินยอง (Park Min Young), อีจองชิก (Lee Jung Shik), คิมแทก (Kim Taek), ชอนอูฮี (Chun Woo Hee), คังกียอง (Kang Ki Young), ชินโซฮยอน (Shin So Hyun), ชินเซคยอง (Shin Se Kyung), อีจองฮา (Lee Jung Ha), โนจองอู (Noh Jung Ui), อียุนจี (Lee Yoon Ji) และลูกสาวของเธอ และ ยูจุนซัง (Yoo Joon Sang)

พัคอึนบิน เป็นนักแสดงคนแรกที่ปรากฎในวิดีโอ และเลือกของขวัญ เธอตัดสินใจเลือกชิ้นใหญ่ เพราะคิดว่าต้องดีแน่นอน และสิ่งที่เธอได้ก็คือ ที่โกยผงสีชมพู ซงคังเป็นคนถัดไป เขาได้ผ้าร่มบางสีชมพูที่เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเอาไว้ทำอะไร จนทีมงานต้องบอกว่า เอาไว้ผูกคอกันเปื้อน ส่วนพัคจีฮยอน ถึงขึ้นทรุด เมื่อพบว่าเธอได้รับของขวัญเป็นภาพถ่ายของ คิมจงโด ซีอีโอของบริษัท (ผู้ชมที่ชมรายการ 2 Days & 1 Night น่าจะจำเขาได้ เพราะเขาเคยไปออกรายการในฐานะเพื่อนของนักแสดง คิมจูฮยอก (Kim Joo Hyuk) ผู้ล่วงลับในซีซั่น 3)

ซอฮยอนได้รับกระเป๋าสตางค์สีชมพู (ของเล่นเด็ก) เธอหัวเราะก่อนจะบอกว่า “นี่มันสไตล์ฉันเลยนะคะ ฉันน่าจะหิ้วมันไปทั่วเลยนะ ฉันไม่ได้อะไรแบบนี้มาตั้งแต่เรียนประถมแล้ว” ส่วนอีจุนกิได้รับซีเรียลอาหารเช้า เขาบ่นว่า “ผมไม่กินซีเรียลด้วยซ้ำ” และในวิดีโอไม่อนุญาตให้ถ่ายเห็นยี่ห้อของสินค้า เขาเลยเขย่ากล่องไปมา แล้วบอกทีมงานว่า “ขอให้มีความสุขกับการพยายามเบลอฉากนี้นะครับ”

พัคมินยองได้กระเป๋ากบ เธอสะพายโชว์ พร้อมพูดติดตลก เปรียบเทียบของขวัญกับ จุนจินซอง นักแสดงค่ายเดียวกัน เธอถามว่า “ฉันทิ้งมันเอาไว้นี่ได้ไหมคะ?” ชินเซคยองได้เสื้อยืดสกรีนหน้าซีอีโอคิมจงโด ตอนแรกเธอพยายามไม่ยอมรับของขวัญ ก่อนจะยอมลองทาบกับตัวดู

รับชมวีดีโอได้ข้างล่างนี้:

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X