“บทที่ 2 ของชีวิตผมใกล้จะเริ่มต้นแล้ว...” คำพูดของ อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ที่เหมือนคำบอกใบ้เรื่องการแต่งงาน
2022-06-15 14:15:27
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับต่างพากันสงสัยว่า อีซึงกิ (Lee Seung Gi) กำลังจะแต่งงานกับ อีดาอิน (Lee Dain) หรือเปล่า?

เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ในรายการ Master in the House มีนักเขียนนิยาย คิมยองฮา มาเป็นแขกรับเชิญ ในรายการระหว่างการพูดคุย คิมยองฮาได้ถามสมาชิกของรายการว่าหากเปรียบชีวิตแต่ละคนเป็นหนังสือ 300 หน้า ตอนนี้ชีวิตของพวกเขาอยู่ที่หน้าไหน อีซึงกิ ตอบว่า “ผมคิดว่าตอนนี้ชีวิตผมอยู่ที่หน้า 142” ทำให้ยังเซฮยอง (Yang Se-hyung) ถามว่า “ทำไมต้อง 142? ทำไมไม่ 150 ไปเลยละ?”

 

อีซึงกิตอบว่า “หน้าต่อไปอีก 8 หน้า ผมเชื่อว่าจะเป็นช่วงที่ผมตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตอีกครึ่งหนึ่งยังไง...อีกครึ่งของชีวิตของผม” เขาพูดต่อ “ผมไม่เคยคิดจะใช้ชีวิตเพื่อตัวเองมาก่อน จนถึงตอนนี้ ผมใช้ชีวิตเพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายและทำในสิ่งที่ผมต้องรับผิดชอบ ถ้าผมยังคงใช้ชีวิตแบบนี้ ผมคิดว่าหนังสือของผมคงน่าเบื่อเกินไปที่จะอ่าน ผมคิดว่าตัวผมเองก็คงเบื่อเหมือนกันถ้าอะไรยังคงเหมือนเดิม”

 

คิมดงฮยอน (Kim Dong Hyun) พูดต่อจากอีซึงกิว่า “ใช่แล้ว เรื่องราวของซึงกิไม่สนุก ผมพูดจริงๆ เขาประสบความสำเร็จมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น จากนั้นก็แค่ประสบความสำเร็จมากขึ้นเรื่อยๆ” อีซึงกิหัวเราะและบอกว่า “ใช่แล้วครับ ผมอยากใช้เวลานี้ให้ความสำคัญกับชีวิตตัวเองให้มากขึ้น ค้นหาว่าตัวเองคือใครและต้องการอะไร” เขาพูดต่อ “ผมยังอยากรู้ว่าตัวละครในหนังสือจะตัดสินใจแบบไหน และเขาจะเดินต่อไปอย่างไรในบทต่อไป” 

 

เดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว อีซึงกิ และ อีดาอินยืนยันว่ากำลังคบหาดูใจกันเป็นเวลา 5 เดือน หลายคนเลยคิดว่าคำพูดของอีซึงกิในรายการอาจหมายถึงเรื่องแผนการณ์แต่งงานของเขาในอนาคตอันใกล้หรือเปล่า?

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X