ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เล่าถึงครั้งแรกที่ได้ยืนอยู่หน้ากล้อง และ ความทรงจำตอนที่ถ่ายทำเรื่อง Vincenzo
2022-04-26 12:26:47
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้ร่วมพูดคุยถึงเส้นทางในอาชีพนักแสดงของเขา

เมื่อวันที่ 22 เมษายน บริษัท History D&C ได้ปล่อยวิดีโอที่นักแสดงในสังกัดได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์การแสดง ในวิดีโอมีนักแสดงทั้ง ซงจุงกิ (Song Joong Ki), กึมแซรก (Geum Sae Rok), ยังคยองวอน (Yang Kyung Won) และ อิมชอลซู (Im Chul Soo)

เมื่อถามถึงครั้งแรกที่เขาได้ยืนอยู่หน้ากล้อง ซงจุงกิบอกว่า “คุณอาจจะไม่คิดว่ามันเป็นบทที่ใหญ่ แต่ตอนนั้นผมไม่มีต้นสังกัดครับ และผมก็ไปเป็นตัวประกอบเพื่อหาประสบการณ์ รุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยของผมอยากช่วยผม เพราะฉะนั้นตอนแรกเลยผมเลยได้บทที่ได้พูดแค่ประโยคเดียว แต่ว่าอย่างที่ทุกคนรู้ แค่นั้นก็ยิ่งใหญ่แล้ว”

ซงจุงกิเล่าต่อ “ซีรีส์เรื่องนั้นชื่อว่า Get Karl! Oh Soo Jung ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นเรื่องอะไรตอนที่ไปถ่าย ตอนที่ไปถึง ซองดงอิล (Sung Dong Il) ยืนอยู่ตรงหน้าผมเลยครับ แต่น่าแปลกที่ผมไม่ได้รู้สึกกังวล ผมแค่ตื่นเต้น และนั่นเป็นตอนที่ผมได้เรียนรู้ว่าซีรีส์จริงๆเขาถ่ายทำกันอย่างไร”

ซงจุงกิเล่ารายละเอียดที่เขาได้ร่วมงานกับเรื่องนั้น “ผมเป็นคนที่ไม่มีใครรู้จักเลยครับ ผมมารับบทเป็น นักข่าว3 นักแสดงที่อายุมากกว่าที่รับบทเป็น นักข่าว1 และ นักข่าว 2 ลากผมไปที่มุมตอนที่ [ทีมงาน] กำลังเตรียมตัวถ่ายทำ พวกเขาถามว่าผมได้บทนี้มาได้ยังไง ผมก็ไม่รู้ว่าพวกเขาถามทำไม แต่หลังจากนั้นผมถึงได้รู้ว่าโลกนี้มันมีการแข่งขันกันสูง และผมโชคดี และผม [ผู้กำกับ] ก็ทำมือโอเคให้ผม เหมือนได้ปลดปล่อยตอนที่พูดประโยคแรกออกไป ผมเป็นนักข่าว3 ที่เป็นบทเล็กๆ แต่บทนั้นกลับเป็นส่วนใหญ่ในความทรงจำของผม”

เมื่อถามถึงช่วงเวลาที่เขารู้สึกถึงเสน่ห์ของการแสดง ซงจุงกิบอกว่าเขารับรู้มันได้จากเรื่อง Vincenzo

ซงจุงกิรับบทเป็น วินเซนโซ่ คาซาโน่ ทนายอิตาลีที่ทำงานให้กับองค์กรมาเฟีย เขามีเชื้อสายเกาหลีแต่ถูกครอบครัวอิตาลีรับไปเลี้ยงตั้งแต่เด็ก เมื่อเขากลับมายังเกาหลีหลังจากมีปัญหาภายในองค์กร เขาได้มาเจอกับ ฮงชายอง (รับบทโดย จอนยอบิน (Jeon Yeo Bin)) ทั้งคู่ร่วมกันใช้วิธีแบบวายร้ายเพื่อจัดการกับศัตรูที่กฎหมายปกติทำอะไรไม่ได้

ซงจุงกิอธิบายว่า “มันมีฉากที่วินเซนโซ่ต้องไปทำงานหลังจากที่แม่ของเขาตาย และตอนที่เขาเดินขึ้นบันได คนในพลาซ่ากำลังรอเขาอยู่”

เขาพูดต่อ “ตัวละครทุกตัวมีความรู้สึกเดียวกัน แต่ผมยังจำบทของ ซอเยฮวาที่พูดว่า ‘ฉันกำลังท้อง และมีเด็กอยู่ในตัวฉัน แต่ฉันยังสู้ได้ เพราะฉะนั้นบอกฉันนะถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือ’” ซงจุงกิบอกว่าประโยคนั้นมีอิทธิพลกับเขามากน่าจะเพราะมาจากตัวละครที่กำลังตั้งครรภ์เป็นคนพูด

ซงจุงกิพูดต่อ “ฉากของเยฮวาถ่ายทำเสร็จไปแล้ว แต่ผมยังรู้สึกอยู่เลย ผมอ่านความพยายามของเธอได้ เธอพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อส่งต่ออารมณ์ให้กับผม ผมสัมผัสมันได้ ผมเลยรอแม้ว่าผมจะถ่ายเสร็จแล้วก็ตาม ผมอยากมอบกอดให้กับเธอก่อนจะกลับ ผมรู้สึกขอบคุณความตั้งใจของเธอ เป็นช่วงเวลาที่เข้าถึงใจผมมาก”

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X