ฮยอนบิน (HyunBin) ยูแฮจิน (Yoo Hae Jin) และแดเนียล เฮนนีย์ (Daniel Henney) มาในลุคหล่อ เท่ ในภาพยนตร์เรื่อง “Confidential Assignment 2 ”
2022-06-16 16:55:33
Advertisement
Pyramid Game

แดเนียล เฮนนีย์ (Daniel Henney) แชร์ภาพจากภาพยนตร์ "Confidential Assignment 2: International" ให้แฟน ๆ ได้เห็นก่อนใคร!

 

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน แดเนียล เฮนนีย์ โพสต์บนอินสตาแกรมเพื่อแชร์ภาพภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง “Confidential Assignment” ที่ฉายในปี 2017 

 

ภาพของ แดเนียล เฮนนีย์ ฮยอนบิน (HyunBin) และยูแฮจิน (Yoo Hae Jin) ที่สวมแว่นกันแดด มาในลุคสุดเท่ และดูเฉียบคม เขาเขียนข้อความว่า

“เด็กๆ กลับเข้ามาในเมืองแล้ว… ครั้งนี้มีเพิ่มอีกหนึ่ง 'Confidential Assignment 2'… เร็ว ๆ นี้”


ภาพยนตร์เรื่อง “Confidential Assignment” ภาคแรก นำแสดงโดย ฮยอนบิน และยูแฮจิน ซึ่งรับบทเป็น นักสืบเกาหลีใต้ และนักสืบเกาหลีเหนือ ที่ร่วมมือกันเพื่อจับอาชญากร ทั้งสองคนกลับมาในภาค 2 นี้ รวมถึงนักแสดงสาว ยุนอา (YoonA) วง Girls' Generation ก็จะกลับมารับบทเป็นน้องสะใภ้ของ ยูแฮจิน ด้วย

 

แดเนียล เฮนนีย์ จะร่วมแสดงในภาค 2 และรับบทเป็น แจ็ค เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ จากสหรัฐฯ ซึ่งกำลังตามรอยองค์กรอาชญากรรมของเกาหลีเหนือที่สร้างความหายนะไปทั่วโลก และ จินซอนกยู (Jin Sun Kyu) จะรับบทเป็นหัวหน้าองค์กรอาชญากรรมดังกล่าว

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X