อีจองแจ แท็กทีม จองอูซอง เปิดตัวเดือด! คนดังร่วมงานเพียบ จิน BTS ,จีซู ,โรเซ่ BLACKPINK ,อีบยองฮอน และ อีกมากมาย
2022-08-10 21:22:16
Advertisement
Pyramid Game

 กว่า 4 ปี แห่งความทุ่มเทของ อีจองแจ นักแสดงผู้สร้างประวัติศาสตร์คว้ารางวัลมากมายจากซีรีส์สุดฮิต Squid Game  ล่าสุด “Hunt ล่าคนปลอมคน” ภาพยนตร์แอ็กชันน้ำดีเรื่องแรกจากการกำกับ และร่วมเขียนบทของเขา ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 2 สิงหาคม ที่โรงภาพยนตร์  Megabox ห้างสรรพสินค้า COEX ในกรุงโซล

 

ซึ่งเป็นหนึ่งในการฉายรอบปฐมทัศน์บนจอยักษ์ที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ นอกจากงานนี้จะมีเหล่านักแสดงนำอย่าง อีจองแจ, จองอูซอง, จอนฮเยจิน, ฮอซองแท และ โกยุนจอง แล้วยังมีเหล่าคนดังในวงการบันเทิงทั้ง นักแสดง ไอดอล ตัวท็อปของวงการ เข้าร่วมงานและชมรอบปฐมทัศนอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น จิน BTS, จีซู-โรเซ่ BLACKPINK, จองโฮยอน - พัคแฮซู - วีฮาจุน และอนุพัม ตรีพาติ จาก Squid Game, ยูแจซอก, อีบยองฮอน, อีมินโฮ, คิมซูฮยอน, จุนโฮ 2PM และอีกมากมาย

 

 

           หลังจากภาพยนตร์เรื่อง Hunt ได้มีโอกาสไปร่วมฉายในรอบ Midnight Screening ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ที่ผ่านมา ครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในเกาหลีเพื่อให้สมการรอคอยของผู้ชม โดยภาพยนตร์ได้รับเสียงตอบรับดีเยี่ยมจากสื่อมวลชน นักวิจารณ์ถึงความเข้มข้นและเนื้อเรื่องที่สุดจะคาดเดา  HUNT ถือเป็นผลงานแจ้งเกิดในฐานะผู้กำกับของอีจองแจ แต่กลับเป็นงานคุณภาพระดับมาสเตอร์พีซ ทั้งพลอตที่น่าสนใจ การแสดงระดับเทพ และ ฉากแอ็กชันที่น่าจดจำ Hunt มีครบทุกคุณสมบัติที่หนังแอ็กชันเรื่องหนึ่งควรจะมี ถือเป็นภาพยนตร์ที่ควรค่าแก่การรับชมในปีนี้

 

หนึ่งในหนังเกาหลีที่ดีที่สุดของปีนี้ - บรรณาธิการ Extreme movie

ระทึกแบบน็อนสต็อป - MK Sports

สัมผัสได้ถึงความเข้มข้นของฉากแอ็กชัน - สำนักข่าว OSEN

สงครามประสาทของ อีจองแจ กับ จองอูซอง การแสดงระดับเทพที่ทำให้ผู้ชมไม่สามารถละสายตาได้ตลอดสองชั่วโมง - ปูซาน อิลโบ

ความระทึก ความลุ้น ความตื่นเต้น ทำให้ Hunt เป็นหนังสายลับที่สมบูรณ์แบบ - Sport Chosun

Hunt สร้างมาตรฐานใหม่ให้หนังสายลับ - Joynews24

 

             เมื่อหัวหน้าหน่วยสืบราชการลับระหว่างประเทศ (อีจองแจ) และหัวหน้าหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ (จองอูซอง) ถูกมอบหมายให้ตามล่า สายลับเกาหลีเหนือ ซึ่งแฝงตัวอยู่ในองค์กร เมื่อสายลับเริ่มปล่อยข้อมูลลับสุดยอดระดับประเทศ สองบิ๊กแห่งองค์กรจึงถูกบีบให้ต้องมาสืบสวนกันเอง ซึ่งถ้าพวกเขาหาตัวการไม่ได้ ทั้งสองอาจต้องกลายเป็นแพะรับบาปในแผนการร้ายที่มีความเป็นความตายของประธานาธิบดี และประชาชนทั้งคาบสมุทรเกาหลีเป็นเดิมพัน

 

           อีจองแจ จาก Squid Game และ จองอูซอง กับภารกิจเดือดล่ากระชากหน้ากากสายลับเกาหลีเหนือ ใครกันแน่อยู่เบื้องหลัง จับตาเอาไว้ให้ดี  Hunt ล่าคนปลอมคน 25 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Hunt ล่าคนปลอมคน Official Trailer:

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X