ฮยอนบิน และซนเยจิน ได้ร่วมงานกันในซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ Crash Landing of Love กับความรักที่ข้ามพรมแดนเกาหลีใต้ - เหนือ
2019-08-15 16:53:15
Advertisement
Pyramid Game

 

นักแสดงมืออาชีพหลายคนได้เข้าร่วมแสดงซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง tvN

ทีมนักแสดงหลากหลายคนได้เข้าร่วมอ่านสคริปต์บทซีรีส์เรื่อง Crash Landing of Love เป็นครั้งแรกของทางข่อง tvN

ซีรีส์เรื่อง Crash Landing of Love เป็นเรื่องราวของเศรษฐี ยุนเซรี (แสดงโดย ซนเยจิน) ที่ถูกยังคับให้มาติดอยู่ที่เกาหลีเหนือ จึงทำให้เจ้าหน้าที่เกาหลีเหนือ นามว่า รีจองฮยอก (แสดงโดย ฮยอนบิน) ตกหลุมรักหลังจากที่ได้ช่วยเหลือเธอ

ผู้กำกับเรื่องนี้ได้แก่ อีของฮโย (Lee Jung Hyo) ผู้เขียนบท ปาร์คจีอึน (Park Ji Eun) และนักแสดงอีกคับคั่งไม่ว่าจะเป็น ฮยอนบิน (Hyun Bin), ซนเยจิน (Son Ye Jin), ซอจีเฮ (Seo Ji Hye), คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) และอื่นๆ

ฮยอนบินนั้นตั้งแต่เริ่มอ่านสคริปต์ เขาก็ได้แสดงตัวตนของการเป็น รีจองฮยอก (Ri Jung Hyuk) อย่างรงดเร็ว ส่วน ซนเยจินก็เผยภาพลักษณ์ที่ดูน่ารักและมีเสน่ห์ นักแสดงหลักสองคนจะต้องแสดงบทบาทที่เชือดเฉือนในตอนแรกซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นให้ทั้งคู่แสดงความรักต่อกัน

ส่วนซอจีเฮ เล่นเป็น ซอดัน (Seo Dan) นักดนตรีที่เติบโตในเกาหลีเหนือ เธอต้องเป็นคนที่มีความพยายามสูงและทะเยอะทะยาน ส่วนคิมจองฮยอน เล่นเป็น กูซึงจุน (Goo Seung Jun) นักธุรกิจลึกลับ

และกลุ่มนักแสดงอื่นๆ ที่รับบททหารเกาหลีเหนือ ไม่ว่าจะเป็น โจชอลคัง (แสดงโดย โอมันซอก) และ จองมันบ๊ก (แสดงโดย คิมยองมิน) ส่วนบทบาทที่จะมาสร้างอารมณ์ของเนื้อหาให้ตึงเครียดมากขึ้น คิมจูม๊ก (แสดงโดย ยูซูบิน)

และทหารเกาหลีเหนือที่มีอายุน้อยที่สุด กึมอีนดง (แสดงโดย ทังจุนซัง)

รวมไปถึงกลุ่มสตรีวัยกลางคน ของเกาหลีเหนือที่จะมาสร้างอารมณ์ขำขัน ไม่ว่าจะเป็น คิมจองนัน (Kim Jung Nan), คิมซุนยอง (Kim Sun Young), จางโซยอน (Jang So Yeon) และ ชาซองฮวา (Cha Chung Hwa)

ส่วนนัมคยองอับ (Nam Kyung Eup) รับบทเป็นซีอีโอใหญ่ของบริษัทแชบอล และยังเล่นเป็นพ่อของยุนเซรี ขณะที่ จางเฮจิน (Jang Hye Jin) รับบทเป็นแม่ ของซอดัม บุคคลที่ร่ำรวยเป็นอันดับ 1  ในเกาหลีเหนือ ปาร์คฮยองซู (Park Hyung Soo), ชเวแดฮุน (Choi Dae Hoon) จะมารับบทเป็นพี่น้องของยุนเซรี ส่วนยุนจีมิน (Yoon Ji Min) รับบทเป็นโคซังอา น้องสะใภ้ของยุนเซรี

ผู้กำกับของซีรีส์เรื่องนี้ แสดงความคิดเห็นว่า “ทุกคนจะทำงานอย่างหนัก และรักษาสุขภาพให้แข็งแรง สนุกกับบทบาทที่ได้รับ จนถึงฉากจบของซีรีส์ หวังว่าจะเป็นการร่วมงานที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้น”

กำหนดการออนแอร์จะมีช่วงครึ่งปีหลังนี้

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X