ฮันโซฮี พูดถึงการทำความเข้าใจตัวละครของเธอในเรื่อง A World of Married Couple
2020-04-24 08:50:41
Advertisement
Pyramid Game

ฮันโซฮี (Han So Hee) นักแสดงสาวจากซีรีส์เรื่อง A World of Married Couple ได้พูดถึงตัวละครของเธอเอาไว้ในนิตยสาร Dazed

ถึงแม้จะออกอากาศได้ไม่ถึงเดือน แต่ซีรีส์ A World of Married Couple ถือว่ามาแรงมาก จากการทำลายสถิติเรตติ้งของช่อง JTBC ด้วยการเป็นซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงที่สุดของช่องในตอนแรกที่ออกอากาศ และตอนนี้เรตติ้งรวมยังสูงเป็นอันดับ 2 เป็นรองแค่เรื่อง SKY Castle ในบรรดาซีรีส์ช่องเดียวกัน 

ฮันโซฮี ซึ่งรับบทเป็น ยอดาคยอง ได้พูดถึงตัวละครของเธอว่า “ตอนที่ฉันอ่านบท ฉันรู้สึกเสียใจต่อดาคยอง ฉันคิดว่า ‘ทำไมเธอต้องทำนิสัยแบบนี้ด้วย?’ เธอไม่แคร์ครอบครัว ไม่ห่วงว่าคนรอบข้างจะมองยังไง และเธอมั่นใจเพราะตัวเองยังสาวกับวัยเพียง 20 กว่า”

ฮันโซฮีอธิบายการทำความเข้าใจตัวละครของตัวเองว่า “ฉันต้องเข้าใจว่าดาคยองคิดอย่างไร เพื่อที่จะแสดงเป็นเธอได้ ฉันคิดเยอะมากว่าทำอย่างไรถึงจะเข้าใจเธอ ฉันคิดว่าดาคยองคือคนที่ทุ่มเททั้งร่างกายและหัวใจให้กับแทโอ (รับบทโดย พัคแฮจุน) เพื่อให้ได้ความรักจากเขา ฉันเลยยึดความคิดนี้เป็นแกนหลักของตัวละคร”

นักแสดงสาวอธิบายต่อ “สำหรับดาคยอง คีย์เวิร์ดคือคำว่า ความรัก ซึ่งมากก่อนคำว่า ผู้ชายที่แต่งงานแล้ว แต่สำหรับผู้ชม คำว่า ผู้ชายที่แต่งงานแล้ว ย่อมมาก่อน ความรัก ฉันคิดว่านี่คือความแตกต่างในการมองดาคยองของฉันกับผู้ชม”

ฮันโซฮีปิดท้ายด้วยการพูดถึงบทบาทตัวละครอื่นที่เธออยากลองแสดงในอนาคต “นอกจากแนวโรแมนซ์หนักๆแล้ว ฉันอยากแสดงแนวโรแมนติกแบบในชีวิตจริง ฉันอยากแสดงบทออกเดทกับคนในวันเดียวกัน, มีการค่อยๆแก้ปัญหาเวลาทะเลาะกัน และจบแบบแฮปปี้แอนด์ดิ้ง” เธอหัวเราะก่อนจะบอกว่า “ครั้งหน้า ฉันหวังว่าตัวละครของฉันจะได้รับความรักค่ะ”

ติดตามผลงานของ ฮันโซฮี ก่อนหน้านี้ ที่เธอเคยร่วมงานกับ ดีโอ และ นัมจีฮยอน ในซีรีส์เรื่อง 100 Days My Prince

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X