ซงจุงกิ จัดปาร์ตี้เนื้อย่างเลี้ยงทีมงานและนักแสดงจากละคร “Reborn Rich”!
2022-12-03 15:18:39
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เหล่าทีมงานและนักแสดงจากละครฮิต “Reborn Rich” หรือ “The Youngest Son of a Conglomerate” ทางช่อง JTBC ได้เพลิดเพลินไปกับเนื้อย่างและอาหารอร่อย ๆ ที่จัดให้โดยนักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ (Song Joong Ki)!

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา คิมโดฮยอน (Kim Do Hyun) ได้แชร์ภาพที่ถ่ายร่วมกับเหล่านักแสดงและทีมงานในละครเรื่อง “Reborn Rich” ซึ่งอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง พร้อมกับข้อความที่เขียนว่า

“วันที่เราได้กินเนื้อ #วันที่โดจุนจ่าย #Reborn Rich”

 

ในภาพมีทั้งทีมงานและนักแสดงไม่ว่าจะเป็น ยุนแจมุน (Yoon Jae Moon), คิมจองนัน (Kim Jung Nan), โจฮันชอล (Jo Han Chul), คิมนัมฮี (Kim Nam Hee), จองฮเยยอง (Jung Hye Young), พัคจีฮยอน (Park Ji Hyun), คิมชินรก (Kim Shin Rok) ฯลฯ ที่กำลังยิ้มให้กล้องอย่างมีความสุข ขณะที่รายล้อมไปด้วยอาหารอร่อย ๆ โดยมีเจ้ามืออย่าง ซงจุงกิ อยู่ตรงกลางโต๊ะอาหารพร้อมกับที่คีบเนื้อในมือของเขา

อนึ่ง “Reborn Rich” ได้เลื่อนการออกอากาศไปในคืนวันที่ 2 ธันวาคม เนื่องจากมีการถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอลโลก 'FIFA World Cup Qatar 2022' โดยจะกลับมาออกอากาศตามปกติในวันที่ 3 ธันวาคม

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X