วินเนอร์ (WINNER) พูดถึงสิ่งที่พวกเขาภูมิใจมากที่สุดในฐานะวง
2022-06-25 11:49:53
Advertisement
Pyramid Game

สมาชิกวง วินเนอร์ (WINNER) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Harper’s Bazaar Korea ถึงมิตรภาพและความภูมิใจในวงของพวกเขา

เนื่องจากภารกิจในกองทัพของ คิมจินอู (Kim Jin Woo) และ อีซึงฮุน (Lee Seung Hoon) ภาพหน้าปกของนิตยสารฉบับนี้ถือเป็นฉบับแรกหลังจากห่างหายมาหลายปีที่มีสมาชิกทุกคนของวงอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน

อย่างไรก็ตาม สมาชิกในวงพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ถึงแม้ว่าจะเป็นเวลา 2 ปี แต่เราไม่ได้รู้สึกว่านานขนาดนั้น อาจจะเป็นเพราะว่าพวกเราทั้ง 4 คน ทำงานด้วยกันมาเป็นเวลานาน ทำให้รู้สึกคุ้นเคยมากกว่า” 

เมื่อถามถึงความภูมิใจที่ได้โปรโมทในฐานะวง WINNER แบบสมาชิกครบทีม ซงมิโน (Song Mino) ตอบว่า “ตอนที่เราได้รางวัลที่ 1 ตั้งแต่เดบิวต์ได้ 4 วัน แล้วก็การที่เรายังมุ่งมั่นทำงานเหมือนเดิม พวกเราแต่ละคนยังคงมีไฟลุกโชนอยู่ในหัวใจ”

อีซึงฮุน (Lee Seung Hoon) บอกว่า “ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญคือพวกเราทั้ง 4 คนมีความเห็นตรงกัน ผมรู้สึกภูมิใจที่ตอนนี้ก็ยังเป็นแบบนั้น เราสามารถมีความเห็นตรงกันได้ด้วยการประนีประนอม และยอมให้แก่กันและกัน”

คังซึงยุน (Kang Seung Yoon) บอกว่า “ความภูมิใจของเราคือผลงานเพลงของเรา ความสามารถของเรา และความหลากหลายของเรา ผมภูมิใจในสิ่งเหล่านี้เป็นพิเศษครับ”

 

คิมจินอู ปิดท้ายว่า “ผมคิดว่าพวกเราทั้ง 4 คนดูดีเมื่ออยู่ด้วยกัน ทั้งหน้าตา, บรรยากาศ หรืออะไรก็ตาม ผมคิดว่าเราเข้ากันได้ดี เพราะว่าพวกเราเข้ากันได้ดีมาตั้งแต่ต้นเลย”

ตอนนี้ WINNER กำลังเร่งเครื่องเต็มที่สำหรับคัมแบคใหม่ที่จะปล่อยในวันที่ 5 กรกฎาคม นี้


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X