ละครเว็บ 'Secret Message' นำแสดงโดย ท็อป, อุเอโนะ จูริ เผยทีเซอร์แรกออกมาให้ชมกันแล้ว
2015-10-08 10:17:01
Advertisement
คลิก!!!

ละครเว็บ 'Secret Message' นำแสดงโดย ท็อป, อุเอโนะ จูริ

เผยทีเซอร์แรกออกมาให้ชมกันแล้ว

 

CJ E&M เปิดเผยทีเซอร์แรกของละครเว็บเรื่อง 'Secret Message' โปรเจ็คระดับโลกที่สร้างความฮือฮาจากการมาร่วมงานกันของดาราดังจากเกาหลีและญี่ปุ่น ชเวซึงฮยอน (Choi Seung Hyun) หรือ T.O.P แห่ง Big Bang กับอุเอโนะ จูริ (Ueno Juri) ออกมาให้ชมกันแล้วทาง Official Facebook

'Secret Message' เป็นโปรเจ็คระดับโลกที่ CJ E&M กับ AMUSE INC. ของญี่ปุ่น และ LINE วางแผนจัดทำขึ้นร่วมกันเพื่อแฟนคลับทั้งในเอเชียและทั่วโลก โดยละครจะเล่าถึงเรื่องราวของสองหนุ่มสาว อูฮยอน (รับบทโดย ชเวซึงฮยอน) หนุ่มเกาหลี กับฮารุกะ (รับบทโดย อุเอโนะ จูริ) สาวญี่ปุ่นที่ใช้ชีวิตแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ต้องเอาชนะความเจ็บปวดจากความรักครั้งแรก และออกตามหาความรักครั้งใหม่

 

โดยในทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาในครั้งนี้เป็นฉากหนึ่งจากเรื่องเต็ม และเผยให้เห็นภาพของชเวซึงฮยอนกับอุเอโนะ จูริ ที่กำลังนึกถึงอะไรบางอย่างและจ้องมองไปยังสถานที่แตกต่างกันในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฉากโคลสอัพใบหน้าของชเวซึงฮยอนกับอุเอโนะ จูริ ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ก็ตราตรึงผู้ชม และสร้างความคาดหวังถึงการร่วมงานกันของทั้งคู่ในละครเป็นอย่างมาก

PD อีซึงฮุน แห่ง CJ E&M ที่วางแผนจัดทำละครเว็บเรื่อง 'Secret Message' เปิดเผยว่า "สำหรับทีเซอร์ในครั้งนี้ได้แสดงให้เห็นคอนเทนท์ที่นักแสดงและธุรกิจตัวแทนของเกาหลีและญี่ปุ่นสร้างขึ้นร่วมกันเชิงสัญลักษณ์ ซึ่งเราก็คิดว่าเป็นทีเซอร์ที่ผู้ชมจะได้เห็นภาพลักษณ์ที่เข้าถึงบทบาทของชเวซึงฮยอนกับอุเอโนะ จูริ ครับ" เสริม "ที่สำคัญ เรายังได้ผู้กำกับยูแดออลกับผู้กำกับพัคมยองชอนที่มีฝีมือการกำกับที่ยอดเยี่ยมมากำกับละครด้วย ก็อยากจะให้ผู้ชมคาดหวังถึงความสมบูรณ์แบบของละครกันด้วยครับ"

อนึ่ง 'Secret Message' ที่กำลังสร้างความฮือฮาจากการร่วมงานกันของชเวซึงฮยอนกับอุเอโนะ จูริ จะเปิดตัวออกมาพร้อมกันทั่วโลก เช่น เอเชีย, อเมริกา, อเมริกาใต้ ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ โดยในเกาหลีจะเปิดตัวออกมาทาง Naver TV Cast ในญี่ปุ่นจะเปิดตัวออกมาทาง dTV ส่วนในไทยและไต้หวันจะเปิดตัวออกมาทาง LINE TV

[ชมคลิปทีเซอร์]

https://www.facebook.com/CJEntertainmentandMedia


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X