อีจองจุน (Lee Jung Joon) จะมารับบทแทน อีจีฮัน (Lee Ji Han) ในซีรีส์เรื่องใหม่ของ MBC
2022-11-09 19:57:11
Advertisement
คลิก!!!

อีจองจุน (Lee Jung Joon) จะมารับบทแทน นักแสดง อีจีฮัน (Lee Ji Han) ที่เสียชีวิตในเหตุการณ์โศกนาฏกรรมที่อิแทวอน ในซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง MBC

ทีมงานซีรีส์เรื่อง Kkokdu’s Gye Jeol ของช่อง MBC ได้หยุดการถ่ายทำหลังจากมีข่าวการเสียชีวิตของ อีจีฮัน เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา เพื่อร่วมไวอาลัยให้กับเขา

วันที่ 7 พฤศจิกายน แหล่งข่าวจาก MBC ได้ออกมากล่าวว่าทีมงานของซีรีส์ได้เริ่มถ่ายทำต่อและกำลังหานักแสดงที่จะมารับบทแทน อีจีฮัน และภายหลังจากนั้น MBC ได้ประกาศว่า

“อีจองจุน จะมาร่วมงานกับ Kkokdu’s Gye Jeol ในบทของ [อีจีฮัน] ผู้ล่วงลับ”
 

Kkokdu’s Gye Jeol เป็นซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี เล่าเรื่องของยมทูตชื่อว่า Kkokdu (รับบทโดย คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun)) ที่เดินทางมายังโลกเพื่อลงโทษมนุษย์ทุกๆ 99 ปี เขาได้พบกับ ฮันกเยจอล (รับบทโดย อิมซูฮวาง (Im Soo Hyang)) เธอเป็นแพทย์ในโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยที่มีความสามารถลึกลับ ในส่วนของ อีจีฮัน เขารับบทเป็น จองอีดึน อดีตแฟนหนุ่มของ ฮันกเยจอล ในซีรีส์เรื่องนี้

อีจองจุน จะมารับบทเป็น จองอีดึน แทน สำหรับอีจองจุน เขาสำเร็จการศึกษาจาก Korea National University of Arts และเดบิวต์ในซีรีส์เรื่อง Queen for Seven Days ในปี 2017 จากนั้นก็มีผลงานมาเรื่อยๆทั้ง Best Mistake 2, Two Cops, Class of Lies, Kairos, Squid Game และ It’s Beautiful Now ตอนนี้ อีจองจุนกำลังมีผลงานเรื่อง Cheer Up ทางช่อง SBS อยู่ด้วย

ขอให้อีจีฮัน และ เหยื่อผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้ไปสู่สุขติ

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X