คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) แชร์ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ "Under the Queen's Umbrella"
2022-11-19 17:22:58
Advertisement
Pyramid Game

คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) มักจะมาอัพเดทภาพให้แฟนคลับและผู้ชมซีรีส์เรื่อง "Under the Queen's Umbrella" ติดตามกันอยู่เสมอผ่านทางอินสตาแกรมของเธอ และล่าสุดเราก็ได้เห็นความยากลำบากในการถ่ายทำซีรีส์ย้อนยุคผ่านภาพที่เธอโพสบนอินสตาแกรม

เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้โพสภาพในชุดฮันบก พร้อมนอนแผ่บนพื้น แคปชั่นที่เธอเขียนคือ “กลางฤดูร้อน” คงเป็นวิธีคลายความร้อนในกองถ่าย ที่ต้องสวมชุดฮันบกหลายชั้นในอากาศที่ร้อนอบอ้าว

 

เมื่อแฟนคลับและผู้ชมได้เห็นแบบนั้น ก็อดชื่นชมคิมฮเยซูและนักแสดงคนอื่นไม่ได้ รวมถึงทีมงานของซีรีส์ ที่แม้อากาศจะร้อนแค่ไหน แต่พวกเขาก็สามารถทำงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม


"Under the Queen's Umbrella" กำกับโดย คิมฮยองชิก จากเรื่อง Twenty Again, About Time และ Prince Coffee Lab เล่าเรื่องของพระมเหสีอิมฮวารยอง (รับบทโดย คิมฮเยซู) ผู้ไร้ความกลัว เธอพร้อมจะปกป้องครอบครัวของตัวเองจากผู้มีอำนาจที่จ้องจะช่วงชิงบัลลังค์


สำหรับใครเป็นแฟนซีรีส์ย้อนยุคเกาหลี "Under the Queen's Umbrella" เป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด การแก่งแย่ง ชิงอำนาจในหวังหลวงของเกาหลียังคงเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ชมบันเทิงและร่วมเอาใจช่วยพระมเหสีได้เสมอ

 

ติดตามซีรีส์เรื่อง Under the Queen's Umbrella ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทาง Netflix

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X