ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) และยูรา (Yura) แห่ง Girl’s Day คอนเฟิร์มรับบทคู่รักใหม่ในรายการ ‘We Got Married’
2014-05-28 13:56:39
Advertisement
คลิก!!!

ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) และยูรา (Yura) แห่ง Girl’s Day คอนเฟิร์มรับบทคู่รักใหม่ในรายการ ‘We Got Married’ 
 
ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) และยูรา (Yura) แห่ง Girl’s Day เตรียมเข้าร่วมในรายการ 'We Got Married'  
 
ในวันที่ 28 พฤษภาคม MBC เปิดเผยว่า นักแสดงหนุ่มฮงจงฮยอนและไอดอลสาวยูรา แห่ง Girl’s Day ยืนยันที่จะมาร่วมในรายการ 'We Got Married' ในฐานะของคู่รักใหม่ของรายการแล้ว ทั้งคู่ได้พบกันครั้งแรกในวันที่ 28 พฤษภาคม และเริ่มต้นชีวิตคู่รักของพวกเขาในรายการแล้ว 
 
ฮงจงฮยอนนั้นเดบิวท์จากผลงานนายแบบในปี 2008 และได้รับความนิยมอย่างมากจากรูปลักษณ์ที่ดีและสไตล์แฟชั่นการแต่งตัวของเขา ฮงจงฮยอนเป็นที่รู้จักในฐานะของชายหนุ่มที่มีความสงบเงียบและเด็ดขาด แต่ดูเหมือนว่ายูรานั้นจะสามารถมัดใจของเขาได้ ด้วยความน่ารักสดใสของเธอเอง
 
ทีมงานของรายการเผยว่า “ทั้งคู่นั้นได้พบกันโดยไม่ทราบข้อมูลของอีกฝ่ายมาก่อนครับ มันน่าสนใจที่เราจะได้เห็นฮงจงฮยอนผู้ซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยสนใจผู้หญิงซักเท่าไหร่ และยูราผู้ซึ่งถนัดในการละลายหัวใจของชายหนุ่มด้วยท่าทางที่น่ารักของเธอครับ ได้โปรดคาดหวังกับการร่วมรายการของพวกเขาด้วยนะครับ ทั้งคู่นั้นอาจจะดูเหมือนแต่ก็มีความแตกต่างกันอยู่เช่นกันครับ”
 
อนึ่ง ฮงจงฮยอนและยูราจะปรากฏตัวในรายการ ‘We Got Married’ ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 7 มิถุนายน นี้ 
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X