ยุกซองแจ BTOB, ฮวังจองอึม และชเววอนยอง พูดถึงตัวละครของพวกเขาและเรื่องราวในการถ่ายทำซีรีส์ “Mystic Pop-Up Bar”
2020-05-15 09:30:58
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงของซีรีส์ใหม่ทางช่อง JTBC เรื่อง “Mystic Pop-Up Bar” ได้มาพูดถึงตัวละครของพวกเขาในการสัมภาษณ์ล่าสุด!

“Mystic Pop-Up Bar” สร้างมาจากเว็บตูนเรื่องฮิตและบอกเล่าเรื่องราวของโพจังมาชา (ร้านนั่งดื่มกินกลางแจ้ง) ลึกลับที่เปิดโดยสาวอารมณ์ร้ายอย่างวอลจู (รับบทโดยฮวังจองอึม - Hwang Jung Eum), ฮันคังเบ (รับบทโดยยุกซองแจ - Yook Sungjae จาก BTOB) พนักงานพาร์ทไทม์ผู้ไร้เดียงสา และอดีตนักสืบ หัวหน้ากวี (รับบทโดยชเววอนยอง - Choi Won Young) พวกเขาจะมาเยี่ยมเยียนลูกค้าในความฝันเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ

ในตอนที่กำลังแนะนำตัวละครของตัวเอง ฮวังจองอึมก็เล่าว่าวอลจูเป็นตัวละครในแบบที่เธอไม่เคยเห็นมาก่อน เธออธิบายว่า “ถึงแม้วอนจูจะดูแข็งแกร่งจากภายนอก แต่เธอก็มีความรักต่อคนมากมายจากภายในค่ะ” ด้านยุกซองแจเลือกความไร้เดียงสาและความสามารถในการเข้าใจคนอื่นเป็นจุดแข็งของฮันคังเบ ตัวละครของเขา และชเววอนยองเล่าว่าตัวละครของเขาจะเถียงกับวอลจูอยู่บ่อยๆ แต่ในขณะเดียวกันก็ทำตัวเป็นเลขาที่ช่วยเหลือได้ให้กับเธอ

เมื่อถามว่าตัวเองเหมือนกับตัวละครตรงไหนบ้าง ฮวังจองอึมอธิบายว่าเธอเซอร์ไพรส์ที่พบว่าวอลจูเหมือนกับเธอมากขนาดไหน เธอเล่าว่า “ตอนที่แสดงเป็นวอลจู ฉันพูดออกมาว่า ‘วอลจูเหมือนฉันเลย’ ค่ะ เธอใช้ประโยคที่ฉันมักจะพูดและเราเหมือนกันหลายอย่างเลยค่ะ” ด้านยุกซองแจบอกว่า “ผมมีความรู้สึกว่าตัวละครของผมเป็นอะไรที่ค่อนข้างตรงข้ามกับผมเลยครับ ผมคิดว่าผมเคยไร้เดียงสานะ แต่มันก็มีมุมมองยากๆ หลายอย่างในตอนแสดงครับ” และเขาบอกเพิ่มว่าเขาเป็นคนที่ภายนอกเย็นชาแต่ภายในอบอุ่นและใส่ใจมากกว่า

ในการสัมภาษณ์ นักแสดงแต่ละคนต่างแนะนำขนมที่แตกต่างกันให้กินในแต่ละสถานการณ์ของชีวิต เมื่อถามว่าพวกเขาจะแนะนำขนมอะไรให้กับคนที่ถูกคนรักนอกใจไปกับเพื่อนของตัวเอง ฮวังจองอึมแนะนำว่าให้สั่งขนมทุกแบบมาเพื่อต่อสู้กับความเจ็บปวดด้วยอาหาร เธอบอกว่า “มาที่ร้านโพจังมาชาของเราสิคะ ฉันจะทำให้คุณทุกอย่างเลย”

ฮวังจองอึมยังเล่าถึงการเริ่มคุ้นเคยกับการถ่ายทำด้วยคอมพิวเตอร์กราฟฟิคด้วย ในขณะที่ยุกซองแจเผยว่าเขาทำตามสคริปท์อย่างเต็มที่เพื่อถ่ายทอดตัวละครของเขาออกมามากกว่าการทำตามเว็บตูนต้นฉบับ และสุดท้าย เหล่านักแสดงก็ปิดท้ายการสัมภาษณ์ด้วยการแสดงออกถึงความคาดหวังว่าผู้ชมจะดูและสนับสนุนซีรีส์เรื่องนี้

ชมการสัมภาษณ์เต็มได้ที่นี่:

“Mystic Pop-Up Bar” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 พฤษภาคม เวลา 21:30 น. ตามเวลาเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X