สมาชิกวง Baby V.O.X กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในงานแต่งของ คันมียอน!
2019-11-10 10:04:18
Advertisement
Pyramid Game

 

สาวๆ Baby V.O.X มีโอกาสได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในงานแต่งของหนึ่งในสมาชิกอย่าง คันมียอน (Kan Mi Yeon)!

เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน คันมียอนได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักแสดงละครเวทีนามว่า ฮวังบาวุล (Hwang Ba Wool) ท่ามกลางแขกที่มาร่วมเป็นสักขีพยานมากมายซึ่งรวมถึงสมาชิกวง Baby V.O.X อย่าง คิมอีจี (Kim E-Z) , ชิมอึนจิน (Shim Eun Jin) , อีฮีจิน (Lee Hee Jin) และ ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye)

หลังจากพิธีแต่งงานเสร็จสิ้นลง Dream Stone Entertainment ต้นสังกัดของคันมียอนก็ได้ออกมากล่าวกับ Xportsnews ว่า “คิมอีจี, ชิมอึนจิน , อีฮีจิน และ ยุนอึนฮเย ได้ขึ้นไปกล่าวอวยพรให้กับคันมียอนบนเวทีของงาน ซึ่งฝ่ายเจ้าสาวไม่ได้ร้องไห้เลย ที่เธอแสดงออกมามีแต่ความสุขและเอ็นจอยไปกับเพื่อนๆของเธอ”

ขณะเดียวกันสมาชิกในวงบางคนก็ได้โพสต์ภาพในงานแต่ง ซึ่งเป็นการกลับมารวมตัวกันของสมาชิกในวงผ่านอินสตาแกรมของพวกเธอด้วย อย่าง ชิมอึนจิน ได้โพสต์ภาพหมู่ที่พวกเธอได้ถ่ายร่วมกันและภาพตอนที่ขึ้นไปกล่าวสปีชให้คู่บ่าวสาว เธอเขียนที่แคปชั่นว่า “มียอน! บาวุล! ยินดีด้วยนะ! ขอให้มีความสุข! ฉันรักเธอนะ!”

ส่วนทางด้าน ยุนอึนฮเย ก็ได้โพสต์ภาพของสมาชิกที่ถ่ายคู่กับบ่าวสาวและคลิปบรรยากาศภายในงาน โดยที่แคปชั่นของภาพเขียนเอาไว้ว่า “เจ้าสาวมียอนที่ฉันรัก และเจ้าบ่าวบาวุล! ฉันยินดีกับพวกเธอด้วยจริงๆ ขอให้สิ่งดีๆเกิดขึ้นกับพวกเธอนะ!”

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X