'ชาแทฮยอน' นำทีม ชวน 'โจอินซอง' ออกรายการวาไรตี้ครั้งแรกใน 'Unexpected Business'
2021-03-18 20:41:51
Advertisement
คลิก!!!

มีเพื่อนคนหนึ่งที่ผมคิดว่าน่าจะอยู่ในรายการวาไรตี้

 

ประโยคชี้ชวนสั้น ๆ จากปากนายเจี๋ยมเจี้ยม ‘ชาแทฮยอน’ ที่กล่าวถึง ‘โจอินซอง’ พระเอกดังที่โลดแล่นในวงการมา 20 กว่าปี แต่ไม่เคยได้เป็นนักแสดงหลักประจำรายการวาไรตี้สักที พี่แทฮยอนพูดทั้งทีจะมาแค่ลมปากไม่ได้หรอก เพราะตอนนี้ได้กลายมาเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของโจอินซองในรายการวาไรตี้ใหม่แกะกล่องอย่าง Unexpected Business ไปแล้วเรียบร้อย!!

 

ถ้าไปออก I Live Alone คงได้แต่ภาพนิ่ง มาทำรายการ Unexpected Business ดีกว่าา

 

Unexpected Business จะพาคนจากเมืองหลวงสองคนอย่างแทฮยอนและอินซองแปลงร่างจากนักแสดงสุดปัง เป็นซาจังนิม หรือเถ้าแก่ประจำร้านชำในหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่จังหวัดคังวอน เป็นเวลา 10 วัน ที่รับประกันว่าสำหรับพี่ ๆ แล้ว ถือว่า Unexpected สมชื่อรายการ

 

ความสนุกสนานเริ่มขึ้นแล้ว

 

เปิดรายการมาก็ Unexpected ด้วยหิมะขาวโพลนดูเป็นฤดูหนาวมากกว่าใบไม้ผลิเสียอีก แทฮยอนและอินซองต่างทักทายกันเล็กน้อย ก่อนจะเข้าไปสำรวจบรรยากาศร้านค้าที่ทั้งสองจะต้องเป็นซาจังนิมคุมร้านตลอด 10 วันนี้

สองเถ้าแก่ พอจะสู้พัคแซรอยได้ไหมคะ!!

 

ร้านค้าแห่งนี้เป็นร้านเล็ก ๆ แต่มีของเกือบทุกอย่าง ด้วยความที่เป็นร้านสะดวกซื้อแห่งเดียวในย่านนี้ ข้าวของจึงมีครอบคลุมตั้งแต่ขนมทานเล่น ไปจนอุปกรณ์การเรียนสำหรับเด็ก ๆ หน้าที่หลักของเถ้าแก่ชาคือการดูแลของในร้านค้า และทำบัญชี

 

เถ้าแก่ชา ในบทบาทออดิทหนุ่ม คำนวณบัญชีร้าน

 

ส่วนเถ้าแก่โจรับผิดชอบในโซนเคาเตอร์บาร์ ทำอาหารเสิร์ฟ และขายเครื่องดื่ม แค่วันแรกที่ต้องเข้ามาตระเตรียมร้านก็เห็นเค้าลางความโกลาหลปนกับความสนุกสนานตื่นเต้นแล้ว Unexpected Business จะเป็นอย่างไร ตามมาดูไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

 

เชฟโจรักหน้าเตามากๆ

ยังไงคะพี่เจี๋ยมเจี้ยมม

 

เปิดร้านมาเถ้าแก่โจก็เริ่มหาเมนูเด็ดมัดใจลูกค้า โดยเริ่มต้นที่ไข่ม้วน พับ ๆ ม้วน ๆ หัดทำอยู่ไม่กี่กระทะเจ้าตัวก็ทำได้อย่างคล่องแคล่ว แถมยังคุ้นชินกับการทำพันชัน (เครื่องเคียง) แล้วด้วย ขณะเดียวกันแทฮยอนเรียนวิธีจุดถ่านจากอินเทอร์เน็ต แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็มีอันต้องขอความช่วยเหลือจากลูกค้า การจุดถ่านปิ้งปลาจึงเป็นไปได้อย่างสำเร็จ!!

 

ทริกเผาถ่านวันนี้

 

 

เปิดมาได้วันสองวันอากาศหนาวเหน็บก็พัดพาให้ร้านแห่งนี้เป็นที่หลบภัยหนาว เหล่าพี่ป้าน้าอาต่างมารวมตัวกันทั้งจับจ่ายใช้สอย และนั่งสนทนาร้านของซาจังนิมทั้งสองเลยขายดีเทน้ำเทท่าจนต้องหาพนักงานพาร์ตไทม์มาช่วย!

 

โดนฮัลมอนีคอมเมนต์รสชาติสักหน่อย

 

พนักงานพาร์ตไทม์คนแรกก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ‘พัคโบยอง’ นางเอกสาวสุดคิ้วท์จาก Oh My Ghost! นั่นเอง เหล่าเถ้าแก่ผ่อนคลายมากขึ้นเพราะพัคโบยองเป็นสุดยอดพนักงานพาร์ตไทม์ที่ทำได้ทุกอย่าง

 

พนักงานพาร์ตไทม์ดีเด่น~~

 

พอ ๆ กับพี่แทฮยอนที่ปิ๊งไอเดียเรื่องเมนูใหม่จากเหล่าสมาชิกหมู่บ้าน ตอนดูรู้สึกว่าการเข้ามาของโบยองออนนี่ทำให้บรรยากาศร้านสดใส อบอุ่น แถมยังดูเพลินตามากเวอร์ โดยเฉพาะตอนที่โบยองและแทฮยอนออกไปช่วยลุ้นลูกค้าที่คีบตุ๊กตาหน้าร้าน เถ้าแก่ก็อินซองเตรียมอาหารพิเศษทุกคน ดูเหมือนว่าทั้งสามคนดูกลมกลืนกับความเป็นเจ้าของร้านแห่งนี้มาก ๆ เลยล่ะค่ะ

 

ปิดอีพีได้ฟีลกู๊ดม้ากก

ความสนุกของ Unexpected Business ไม่ได้จบเพียงแค่ 3 ตอนนี้เท่านั้น เพราะแขกรับเชิญของรายการแน่นตึ้บ (ดูจากทีเซอร์ตอนที่ 1 ก็รู้แล้ว) ใครอยากดูรายการฟีลกู๊ด บรรยากาศอบอุ่นในเมืองหนาว มาช่วยลดอุณหภูมิร้อนแรงของกรุงเทพฯ เวลานี้ เข้า viu.com หรือแอปพลิเคชัน Viu แล้วเลือกชม Unexpected Business ได้เลยค่ะ รับรองว่าดูแล้วเผลอยิ้มตลอดรายการแน่นอน

 

ขอบคุณเรื่องและภาพจาก Viu

 

แขกรับเชิญอีกเพียบ อย่าพลาดน้า

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X