คังฮานึล ปลดประจำการแล้ว พร้อมบอกว่าเกิร์ลกรุ๊ปวงใดที่เป็นกำลังใจให้เขาช่วงอยู่ในกรม
2019-05-23 20:50:52
Advertisement
Pyramid Game

 

คังฮานึล (Kang Ha Neul) ปลดประจำการแล้ววันนี้!

วันที่ 23 พฤษภาคม คังฮานึลได้ปลดประจำการจากกองกำลังสนับสนุน Gyeryongdae จังหวัด Daejeon เขาได้ออกมาพบเจอกับนักข่าวและแฟนคลับในฐานะพลเมืองเกาหลีอีกครั้ง

คังฮานึลแสดงความตกใจเมื่อได้เห็นแฟนคลับที่มารอรับเขา โดยนักแสดงหนุ่มบอกว่า “ผมเพิ่งปลดประจำการมาเลยครับ ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรเลย ผมรู้สึกยินดีมากครับที่มีคนมารับเยอะขนาดนี้” เขาพูดต่อ “รู้สึกเขินนะครับเนี่ย แต่ก็มีความสุข”

เมื่อถามถึงประสบการณ์จากกองทัพ คังฮานึลบอกว่า “ผมได้เรียนรู้มากมายเลยครับ และถือว่าเป็นช่วงที่มีความสุขมากสำหรับผม มีเรื่องเกิดขึ้นมากมาย ผมได้เรียนและอ่านหนังสือเยอะมา ผมว่าช่วง 2 ปีที่ผ่านมาถือเป็นช่วงที่มีค่ามากครับ”

คังฮานึลบอกว่า “ขอบคุณทุกคนที่รอผมนะครับ”

เมื่อถามว่าเขาอยากทำสิ่งใดเป็นอย่างแรกหลังจากออกจากกองทัพ คังฮานึลบอกว่า “โทรหาพ่อแม่ครับ ผมทำได้ไม่บ่อยนักตอนอยู่ในกรม” และเมื่อถามว่าอยากกินอะไรมากที่สุดในตอนนี้ เขาบอกว่า “ผมอยากซื้อเบียร์เย็นๆซักกระป๋องแล้วเอาไปดื่มที่บ้านครับ”

นักข่าวได้ถามคังฮานึลถึงเรื่องเกิร์ลกรุ๊ปที่เหมือนเป็นยาชูกำลังให้เขาระหว่างช่วงรับใช้ชาติ เขาหัวเราะพร้อมตอบว่า “ทุกวงเลยครับ ผมชอบทุกวงจริงๆ แต่ช่วงเช้าของวันนี้ ผมได้เห็น Lovelyz ในทีวี รวมถึง TWICE นอกจากนี้ยังมีวง Red Velvet แต่ไม่ค่อยเห็นพวกเธอในโทรทัศน์เลยช่วงนี้”

คังฮานึลปิดท้ายด้วยการบอกแฟนคลับว่า “ไม่ได้เจอกันมาพักใหญ่เลยนะครับ วันนี้ผมปลดประจำการแล้วนะ! ผมจะกลับมาพบกับพวกคุณอีกครั้งในฐานะคังฮานึลคนธรรมดาที่ไม่ได้เป็นทหารแล้ว”

เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มได้ยืนยันจะกลับมารับบทในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ When the Camellia Blooms ทางช่อง KBS

ยินดีต้อนรับคังฮานึลกลับสู่อ้อมอกอ้อมใจอีกครั้ง และรอชมผลงานเรื่องใหม่ของเขากันได้เลย!

ชมคลิปช่วงที่คังฮานึลทักทายกับแฟนคลับและนักข่าว:

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X