ไอฟลิกซ์ ประเดิมซีรีส์เจ้าสาวของฮาแบ็ค ส่งด่วนจากเกาหลี 24 ชม.
2018-09-06 11:47:44
Advertisement
คลิก!!!

กรุงเทพฯ, 4 กรกฎาคม 2560 - ไอฟลิกซ์ (iflix) นำซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีสุดฮอต “เจ้าสาวของฮาแบ็ค (The Bride of Habaek)” ส่งด่วน 24 ชั่วโมงจากเกาหลี มาให้สมาชิกไอฟลิกซ์ได้รับชมพร้อมซับภาษาไทย ติดตามได้ทุกวันอังคารและวันพุธ เวลา 4 ทุ่ม บน iflix

ฟินกับซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกแฟนตาซี “เจ้าสาวของฮาแบ็ค” กำกับโดย คิม บยองซู ที่ยกทีมนักแสดงมากฝีมือมากมาย ทั้ง นัม จูฮยอก, ชิน เซกยอง, กงมยอง, จอง ซูจอง(คริสตัล) และอิมจูฮวาน ซึ่งเป็นตำนานความรักโรแมนติกระหว่างเทพและมนุษย์ ที่เคยได้รับความนิยมอย่างมากในแบบฉบับการ์ตูน โดบเรื่องนี้เกี่ยวกับเทพเจ้าแห่งสายน้ำ “ฮาแบ็ค” (แสดงโดย นัม จูฮยอก) มีเหตุให้ต้องลงมาโลกมนุษย์และต้องตามหาตระกูลที่เป็นทาสรับใช้เทพเจ้า จนได้มาพบกับจิตแพทย์สาว “โซอา” (แสดงโดย ชิน เซกยอง) ซึ่งเธอคิดว่าเขาแค่เป็นผู้ป่วยคนหนึ่งเท่านั้น

ตัวอย่างซีรีส์เจ้าสาวของฮาแบ็ค

พิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ทดลองใช้บริการของไอฟลิกซ์ฟรี 1 เดือนแบบไม่อั้น สมัครได้ที่ www.iflix.com หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น iflix ได้ใน google play store และ apple play store

###

เกี่ยวกับ ไอฟลิกซ์

ไอฟลิกซ์ (IFLIX) ผู้นำในบริการดูซีรีส์และหนังออนไลน์แบบ Subscription Video On Demand หรือ SVOD ในตลาดเกิดใหม่ ที่มีรายการทีวีและหนังมากมายหลายหมื่นชั่วโมงให้ดูแบบไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ดังจากฮอลลีวูด ซีรีส์เกาหลี การ์ตูน สารคดี ภาพยนตร์จากทั่วโลก รวมถึง หนังและละครไทย เพื่อตอบโจทย์ความบันเทิงที่ทุกคนชื่นชอบเพียงปลายนิ้วสัมผัสในราคาสุดคุ้ม โดยสมาชิกไอฟลิกซ์สามารถรับชมรายการโปรดได้ผ่าน มือถือ แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ค ทีวี ฯลฯ ทุกที่ ทุกเวลา ไปสนุกกันเลยที่ iflix.com

Let’s Play

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X