จองแฮอิน กล่าวถึงการกลับมาร่วมงานกับนักแสดงซีรีส์ “D.P.” ในซีซั่น 2 กุญแจสู่ความพากเพียร ฯลฯ ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุด!
2022-08-20 20:27:54
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นักแสดงหนุ่ม จองแฮอิน (Jung Hae In) ได้ไปให้สัมภาษณ์และถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสาร Arena Homme Plus!

 

นักแสดงหนุ่มได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่น Burberry เพื่อนำเสนอด้านที่มีระดับและซับซ้อนของตัวเอง ภาพถ่ายของเขาแสดงออกมาในด้านการสื่อสารระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติ กับพื้นหลังอันงดงามไม่ว่าจะเป็นต้นไม้และก้อนหิน

 

ในบทสัมภาษณ์ จองแฮอิน ได้กล่าวถึงผลงานใหม่ของเขากับละครเรื่อง “Connect” และ “D.P. ซีซั่น 2”

“Connect” ที่กำกับการแสดงโดยทาคาชิ มิอิเกะ (Takashi Miike) บอกเล่าเรื่องราวลึกลับของชายผู้ซึ่งส่วนหนึ่งในร่างกายของเขาถูกขโมยโดยนักล่าอวัยวะ—และความเกี่ยวข้องของเขากับผู้ที่ได้รับการปลูกถ่ายอวัยวะ

 

จองแฮอิน คอมเม้นท์ว่า “ผู้กำกับพยายามทำสิ่งใหม่ ๆ ตลอดเลยครับ ผมตั้งตารอเพราะเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญที่เคยสร้างภาพยนตร์มาแล้วมากมาย ผมได้เห็นบางฉากขณะที่มีการตัดต่อไปเมื่อเร็วๆ นี้ด้วยครับ ซึ่งผมคิดว่ามันออกมาดีจริง ๆ ครับ”

 

ขณะเดียวกันเมื่อพูดถึงซีรีส์ “D.P.” ที่สร้างจากเว็บตูนยอดนิยมและออกอากาศทาง Netflix โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหน่วยทหารพิเศษที่ถูกส่งไปไล่ล่าผู้หนีกองทัพ และกำลังจะมีซีซั่น 2 โดยเป็นการกลับมาร่วมงานกันของนักแสดงนำไม่ว่าจะเป็น จองแฮอิน กูคโยฮวาน (Goo Kyo Hwan) คิมซองคยอน (Kim Sung Kyun) และ ซนซอกกู (Son Suk Ku) 

 

จองแฮอิน กล่าวถึงการได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งว่า “เราพบกันอีกครั้งหลังจากผ่านไปปีกว่า ๆ ครับ อย่างไรก็ตาม ผมไม่ได้รู้สึกเหมือนว่ามีการหยุดพักไปนานขนาดนั้น ผมรู้สึกเหมือนแค่เราไม่ได้เจอกันสามสี่เดือนมากกว่า บรรยากาศในกองถ่ายดีมาก ๆ ครับ แม้ว่าร่างกายจะเหนื่อยล้า แต่ผมก็รู้สึกสนุกและคุ้มค่ามาก ๆ ครับ”

 

จองแฮอิน เป็นนักแสดงที่พากเพียรคนหนึ่งนับตั้งแต่เดบิวต์ เขามีผลงานต่าง ๆ มาอย่างต่อเนื่องทุกปี เมื่อถูกถามว่าแรงผลักดันของความขยันคืออะไร เขากล่าวว่า “ผมมักจะพยายามรักษาความสมดุลระหว่างงานและชีวิตส่วนตัวครับ ผมคิดว่านั่นเป็นชีวิตที่มีสุขภาพที่ดีครับ”

 

ติดตามบทสัมภาษณ์และภาพถ่ายของ จองแฮอิน แบบเต็ม ๆ ใน Arena Homme Plus ฉบับเดือนกันยายน

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X