จอนจินซอ บอกว่าเพื่อนๆปฏิบัติต่อเขาเปลี่ยนไปหลังจากเขาให้ลายเซ็น ฮันโซฮี
2020-06-11 21:11:02
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงเด็กจอนจินซอ (Jeon Jin Seo) เล่าว่าเพื่อนของเขาปฏิบัติต่อเขาเปลี่ยนไปหลังจากเขาให้ลายเซ็นนักแสดงสาว ฮันโซฮี (Han So-hee) 

จอนจินซอ ได้เข้าร่วมรายการ 'You Quiz on the Block' ทางช่อง tvN เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เขาได้ร่วมพูดคุยกับ โชเซโฮ และ ยูแจซอก และพูดถึงซีรีส์ยอดฮิตที่เขาได้ร่วมงานอย่าง A World of Married Couple จอนจินซอเล่าว่า

“เศร้าเหมือนกันนะครับที่ซีรีส์จบไปแล้ว แต่ตอนนี้ผมรู้สึกผ่อนคลายเหมือนกัน เพราะว่าตอนถ่ายทำเสร็จ ผมรู้สึกแบบ ‘เย้ ในที่สุด!’ เพราะว่าเราถ่ายทำกันนานมาก แต่ผมก็อยากให้เราถ่ายกันนานขึ้นในเวลาเดียวกัน”

ยูแจซอกถามเขาว่า “เพื่อนของคุณมีปฏิกิริยาอย่างไรหลังจากเห็นคุณในซีรีส์เรื่อง A World of Married Couple?” จอนจินซอเล่าด้วยรอยยิ้ม “พวกเขาขอให้ผมไปขอลายเซ็นนักแสดงหลักในเรื่องให้ครับ ทั้งคุณฮันโซฮี, คิมฮีเอ และ พัคแฮจุน”

เขาเล่าต่อ “พอผมขอลายเซ็นฮันโซฮีมาให้พวกเขาได้ พวกเขาก็บอกประมาณว่า ‘ฉันจะต้องเคารพนายให้มากขึ้นแล้วล่ะต่อจากนี้’” ทำเอายูแจซอกหัวเราะ และบอกว่า “มันฮามากเลยนะ นี่เด็กมัธยมต้นเขาคุยแบบนี้กันเหรอ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X