คิมมินแจ ยอมรับว่าเขาเคยเสียสมาธิเพราะความหล่อของกงยูในขณะที่ถ่ายละครเรื่อง “Goblin”
2017-06-08 16:02:24
Advertisement
Pyramid Game

คิมมินแจ (Kim Min Jae) ยอมรับว่าเขามีปัญหากับตัวละครของตัวเองในเรื่อง “Goblin” เพราะว่าเขาดันฟุ้งซ่านกับภาพลักษณ์ของกงยู (Gong Yoo) ที่อยู่ตรงหน้า

ในรายการ “Happy Together” ทางช่อง KBS 2 ซึ่งออกอากาศในวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา อีดอกฮวา (Lee Deok Hwa), ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun), ยุนชียุน (Yoon Shi Yoon) และคิมมินแจ (Kim Min Jae) จากละครเรื่อง “Greatest One-Shot” ได้ไปปรากฏตัวในรายการ

ในระหว่างที่พูดคุยกัน ได้มีการพูดถึงผลงานของคิมมินแจในละครเรื่อง “Goblin” ด้วย เขาเผยว่า “ผมประสบปัญหาโดยไม่ได้คาดคิดขณะที่ถ่ายทำละครเรื่องนั้นอยู่ครับ” เขายอมรับว่า “ในละครคาแรคเตอร์ของผมจะต้องฆ่าคาแรคเตอร์ของกงยู ผมจะต้องมองเขาด้วยความริษยาและความเกลียดชัง แต่เพราะความที่เขาหล่อมาก เลยทำให้ผมได้แค่จ้องไปที่เขา ส่วนในสมองนั้นว่างเปล่าเลยครับ”

คิมมินแจกล่าวต่อว่า “แม้ว่าผมจะเป็นผู้ชายและเป็นเพื่อนของเขา แต่ผมก็ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่าเขาหล่อมาเพียงใดครับ นั่นจึงยากมากที่ผมจะต้องรับบทเป็นคนที่ฆ่าเขาครับ” ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ได้ยินแบบนั้นเลยถามเขาว่า “แล้วคุณรู้สึกกับพวกเราที่นี่แบบนั้นมั้ย?” คิมมินแจพูดไม่ออก ชาแทฮยอนเลยพูดขึ้นขำๆว่า “เขาอาจจะไม่มีปัญหาในการฆ่าคุณเลยก็ได้ครับ มันจะไม่เป็นปัญหาแน่”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X