พัคมินยอง (Park Min Young), โกคยองพโย (Go Kyung Pyo) และ คิมแจยอง (Kim Jae Young) พูดคุยถึงเคมีในซีรีส์เรื่อง Love In Contract
2022-09-21 12:05:31
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 19 กันยายน tvN ได้จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ของซีรีส์เรื่อง “Love In Contract” ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ที่เล่าเรื่องราวของบริการภรรยาปลอมๆเพื่อช่วยเหลือคนโสดที่จำเป็นต้องออกงานสังคม ทั้งการไปงานรวมรุ่น หรืองานเลี้ยงอาหารที่ต้องมีคนรักไปร่วมงานด้วย เรื่องนี้กำกับโดย ฮากูดัม จากเรื่อง My Roommate Is a Gumiho, Kkondae Intern และ Kill It

พัคมินยอง (Park Min Young) รับบทเป็น ชเวซังอึน ผู้เชี่ยวชาญด้านการรับจ้างเป็นภรรยา เธอเชี่ยวชาญด้านการทำสัญญาให้บริการแต่งงาน พัคมินยองได้พูดถึงซีรีส์เรื่อง Forecasting Love and Weather ผลงานเรื่องก่อนหน้าของเธอว่า

“เรื่องนั้นเป็นเรื่องที่ฉันมีบทเยอะมาก และเครียดมากด้วยค่ะ พอได้เห็นบทของเรื่องนี้ ฉันก็วาดฝันว่าฉันอยากแสดงไปด้วยและหัวเราะไปด้วยได้ขณะถ่ายทำ ฉันมีความสุขมากที่ได้กลับมากองถ่ายที่ [ตัวละครของฉัน] สามารถหัวเราะได้อีกครั้งค่ะ”

เมื่อถามถึงความกดดันจากฉายา ‘เจ้าแม่รอม-คอม’ พัคมินยองตอบว่า

“แทนที่จะกดดัน ฉันรู้สึกขอบคุณมากกว่าค่ะ ในฐานะนักแสดง การได้รับฉายาแบบนั้นถือเป็นเกียรติอย่างมาก แทนที่จะรู้สึกว่าต้องแบกรับอะไรบางอย่าง ฉันโฟกัสไปกับความคิดที่ว่าฉันจะแสดงอย่างไรดีนะให้ได้โชว์ตัวละครในแนวรอม-คอมที่ค่อยๆเติบโตขึ้นในเส้นทางที่เหมาะกับอายุของเธอ”

 

ในซีรีส์ ตัวละคร ชเวซังอึน จะต้องมาพัวพันกับตัวละครของ โกคยองพโย (Go Kyung Pyo) และ คิมแจยอง (Kim Jae Young) ซึ่งทั้ง 2 เป็นลูกค้าสามีปลอมๆของเธอ พัคมินยองได้พูดถึงเสน่ห์ของนักแสดงชายแต่ละคนที่เธอได้ร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้ว่า

“พวกเขาแตกต่างกันเลยค่ะ ในกองถ่าย โกคยองพโยโชว์พลังด้านบวกของเขา”

เธออธิบาย

“เขาไม่เคยหยุดร้องเพลงเลยค่ะ ฉันใช้ห้องพักติดกับเขา และฉันนอนไม่ได้เลย เขาไม่หยุดร้องเพลงซักวินาทีเดียว แล้วไม่มีช่วงเว้นด้วยนะคะ เหมือนเปิดเพลงไปเรื่อยๆ คนทั่วไปมักจะร้องเพลงให้ตรงตามโน้ตหรือทำเสียงสูง [ตามเพลงต้นฉบับ] แต่ฉันตกใจมากที่เขาร้องโดยใช้เสียงของเขาเอง มีช่วงที่ผู้ดูแลเสียงของพวกเราไม่ค่อยมีความสุข คือตอนที่พวกเรากำลังซ้อมบทละครกันแล้วอยู่ๆก็มีเสียงร้องเพลงของ [โกคยองพโย] แทรกเข้ามา คิดดูว่า [ผู้ดูแลเสียง] จะปวดหูขนาดไหน [โกคยองพโย] คือนักร้องค่ะ [เขาร้องเพลง] จนฉันคิดว่านี่ฉันมาแสดงกับนักร้องอยู่หรือเปล่า เขาร้องเพลงแบบเต็มเปี่ยมไปด้วยความชอบเลยค่ะ”

พัคมินยองพูดต่อ

“คิมแจยองเป็นคนไม่วางมาดเลยค่ะ ตอนแรกมีช่วงที่ฉันคิดว่า เราคงมีมุมมองเรื่องความฮาไม่ตรงกัน เพราะเขาเป็นคนตรงไปตรงมามาก แต่พอได้ใช้เวลากับเขามากขึ้น ฉันก็คิดว่านั่นคือเสน่ห์ของเขาค่ะ แล้วก็อยากขอบคุณมาในที่สุดความฮาของเราก็เข้ากันได้ ทำให้ฉันหัวเราะเยอะมาก”

 

สำหรับเรื่องนี้ โกคยองพโย รับบทเป็น จองจีโฮ หนุ่มลึกลับที่ทำสัญญากับชเวซังอึนในวันจันทร์, พุธ และศุกร์ เรื่องนี้ถือเป็นผลงานโรแมนติกคอมเมดี้ของ โกคยองพโยในรอบ 6 ปี หลังจากเรื่อง Jealousy Incarnate เขาบอกว่า

“ตอนที่แสดงเรื่อง Jealousy Incarnate ตอนนั้นผมยังอายุน้อยอยู่เลย ผมคิดว่าผมจะสามารถแสดงภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นจากตอนนั้นได้ เพราะว่าตัวละครของผมในเรื่อง Jealousy Incarnate และ จองจีโฮ ในเรื่อง Love in Contract นั่นแตกต่างกัน คงจะน่าสนุกที่ได้เปรียบเทียบความแตกต่างของพวกเขาระหว่างที่ดูซีรีส์”



โกคยองพโยบอกว่าเคมีของเขากับพัคมินยองนั้นดีมาก 

“เวลาที่ผมคิดว่าถ้าฉากนี้แสดงแบบนี้แล้วจะออกมาดีนะ พัคมินยองและผู้กำกับก็เห็นด้วยครับ” 

เขาได้พูดถึงเรื่องที่พัคมินยองพูดถึงเขาก่อนหน้านี้ว่า

“เรื่องนี้ทำให้ผมตื่นเต้นตอนถ่ายทำ และทำให้ผมหยุดร้องเพลงไม่ได้”

 

คิมแจยอง รับบทเป็น คังแฮจิน ลูกค้าใหม่ของชเวซังอึน เขาเป็นคนดังที่เซ็นสัญญากับเธอในวัน อังคาร, พฤหัสบดี และเสาร์ คิมแจยองได้พูดถึงนักแสดงร่วมงานของเขาว่า

“ขอบคุณที่ให้ผมได้แสดงแนว รอม-คอมครับ ผมอยากจะลองแสดงเป็นตัวละครที่สดใสดูบ้าง เพราะก่อนหน้านี้ผมแสดงแต่ตัวละครที่มืดมนด้วยบทพูดที่ลึกซึ้ง และได้ร่วมงานกับ [นักแสดง] ที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ”

เขาพูดต่อ

“ผมอยากจะแสดงด้านที่สดใสให้มากขึ้น ปกติแล้วโทนเสียงและการแสดงของผมนั้นขี้เล่นอยู่แล้ว ผมหวังว่านั่นจะเป็นสิ่งที่รวมผมเข้ากับตัวละครและดูเป็นธรรมชาติเข้ากับคนอื่น ตอนที่เริ่มงานโปรเจคนี้ ผมรู้สึกไม่มั่นใจ แต่พอได้ทำงานด้วยกัน ผมก็ได้เรียนรู้หลายอย่างจากคยองพโย และทำให้ผมกลายเป็นคนที่สดใสยิ่งขึ้นครับ”

 

คิมแจยอง ได้พูดถึงเพื่อนร่วมงานของเขาว่า

“มินยองจังหวะที่ทำให้หัวใจเต้นในแนวรอม-คอมอย่างดี เธอสอนผมหลายอย่างทั้งการจับมือ หรือการแตะเนื้อต้องตัวกัน เธอจะถามว่าแบบนี้ดีไหม ผมชอบที่เธอคิดถึงผมอยู่ตลอดครับ”

คิมแจยองพูดต่อ 

“คยองพโยรู้จักแนวคอมเมดี้ดีมาก เพราะว่าผมต้องแสดงเป็นตัวละครที่ผ่อนคลายมากขึ้น เขาแนะนำผมหลายอย่างมาก และเพราะเราอายุใกล้กัน ผมเลยถามและคุยกับเขาได้อย่างสบายใจ เราเลยถ่ายทำกันด้วยความสนุกสนานครับ”

 

“Love in Contract” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 21 กันยายน เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X