พัคจองมิน (Park Jung Min) เตรียมเปิดตัวอัลบั้มญี่ปุ่น 'Summer Break' ในเกาหลี วันนี้ (29 ส.ค)
2014-08-29 12:20:21
Advertisement
คลิก!!!

พัคจองมิน (Park Jung Min) เตรียมเปิดตัวอัลบั้มญี่ปุ่น 'Summer Break' ในเกาหลี วันนี้ (29 ส.ค)

พัคจองมิน (Park Jung Min) แห่ง SS501 เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่น 'Summer Break' ในเกาหลีด้วย

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม อ้างอิงจาก Zio Entertainment ระบุว่า พัคจองมินจะวางจำหน่ายอัลบั้ม 'Summer Break' เวอร์ชั่นเกาหลี เพื่อแฟนคลับชาวเกาหลีที่ไม่ได้พบกับเขามาเป็นเวลานาน โดยจะเปิดตัวอัลบั้มออกมาในวันที่ 29 สิงหาคมนี้

'Summer Break' เป็นอัลบั้มที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากในญี่ปุ่นมาก่อนหน้านี้ ประกอบไปด้วยเพลงในอัลบั้มทั้งหมด 5 เพลง โดยเพลงไตเติ้ล 'Summer Break' ที่มีชื่อเดียวกันกับชื่อมินิอัลบั้ม เป็นเพลงแดนซ์ที่สนุกสนานที่ให้ความรู้สึกของฤดูร้อน โดยทำงานร่วมกับนักแต่งเพลงฮิต ฮันซังวอน ที่เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่สมัย SS501

นอกจากนี้ยังมีเพลงต่างๆ ที่มีสีสันแตกต่างกัน โดยเพลง 'Rainy Summer Night' เป็นเพลงที่มีทำนองกีตาร์อะคูสติกเข้ากับเสียงที่อบอุ่นของพัคจองมิน เพลง 'Number One' เป็นเพลงที่มีเนื้อเพลงที่เล่าถึงชีวประวัติของพัคจองมิน โดยมีจังหวะที่รุนแรง เพลง 'Give Me Your Love' ที่ชวนให้นึกถึงเพลง 'With My Tears' ของซอจีวอน และเพลง 'Even If A Thousand Years Pass' ที่ถ่ายทอดความรู้สึกโศกเศร้าต่อความรัก

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X