“อีจงซอก”(Lee Jong Suk) ปิดฉาก แฟนมีตปักกิ่ง ไทยป้ายต่อไป 1 พ.ย. นี้
2014-10-21 19:28:31
Advertisement
คลิก!!!

“อีจงซอก”(Lee Jong Suk)  ปิดฉาก แฟนมีตปักกิ่ง  ไทยป้ายต่อไป 1 พ.ย. นี้

ตามต่อมาจากงานแฟนมีตติ้งที่กรุงโซล นักแสดงหนุ่ม อีจงซอก ได้มาสร้างความร้อนแรงให้กับแฟนๆที่กรุงปักกิ่งเป็นที่แรกในงานเอเชียทัวร์ พิสูจน์ให้เห็นถึงกระแสความแรงในฐานะ ฮันรยูสตาร์คนใหม่แห่งวงการ

งานแฟนมีตติ้งของอีจงซอกนั้น ได้จัดไปเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา แน่นอนว่าการมาของเขา ทำให้สนามบินท้องถิ่นคลาคล่ำไปด้วยแฟนคลับเป็นจำนวนมากที่มาออต้อนรับเขา

ในวันเดียวกันนี้เอง อีจงซอกได้เดินทางไปร่วมในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตของเขาที่ 751 Plaza ซึ่งได้รับความสนใจจากนักข่าวท้องถิ่นกว่า 50 สำนัก มาร่วมกันทำข่าวดาราเกาหลีผู้นี้

เพื่อเป็นการตอบแทนไปยังการต้อนรับอันอบอุ่นนี้ อีจงซอกได้ร่วมในงาน ไฮทัชอีเว้นท์ พร้อมกับการถ่ายรูปร่วมกับแฟนๆ ร่วมสร้างบรรยากาศอันน่าจดจำ

และแล้วก็มาถึงเวลาเริ่มงานแฟนมีตติ้ง แฟนๆเจ้าถิ่นต่างส่งเสียงร้องกันดังกึกก้อง อีจงซอกได้ออกมาด้วยรอยยิ้มที่ดูสดใส พร้อมกับทักทายแฟนๆเป็นภาษาจีน

จบท้าย เขาได้ร้องเพลง I Will Give You All และมีวีดีโอข้อความให้แฟนๆ สร้างทั้งเสียงหัวเราะและน้ำตาไปพร้อมๆกัน  อีกทั้งเขายังได้ให้สัญญาว่าจะกลับมาอีกในคราวหน้า เป็นอันปิดฉากงานแฟนมีตติ้งอย่างสวยสดงดงาม

สำหรับกิจกรรมอื่นๆนั้น ในตอนนี้ อีจงซอก กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับผลงานซีรีย์เรื่องล่าสุดทางSBS อย่าง Pinocchio (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) และจะมาพบปะกับแฟนๆในเมืองไทยเป็นที่ต่อไป 1 พฤศจิกายนนี้



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X