ซีอีโอของ Hook Ent. ออกมาขอโทษ พร้อมทั้งจะรับผิดชอบเกี่ยวกับเรื่องค่าตอบแทนของอีซึงกิ (Lee Seung Gi)
2022-11-30 16:09:51
Advertisement
Pyramid Game

ซีอีโอของ Hook Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับประเด็นทางกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับ อีซึงกิ (Lee Seung Gi)

ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยว่า อีซึงกิ ได้ส่งหนังสือเรียกร้องไปยัง Hook Entertainment เพื่อให้เปิดเผยรายละเอียดการจ่ายค่าตอบแทนอย่างโปร่งใส และเมื่อไม่นานมานี้ ตึกสำนักงานของบริษัท ได้ถูกยึดและเข้าค้นโดยหน่วยสืบสวนอาชญากรรมร้ายแรง กรมตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากต้องสงสัยว่ามีการฉ้อโกงเงินของผู้บริหารบางส่วน

วันที่ 21 พฤศจิกายน สำนักข่าวดิสแพท (Dispatch) ได้รายงานว่า อีซึงกิ ไม่เคยได้รับรายได้จากผลงานเพลงของเขา และ บัญชีรายรับ-รายจ่ายในช่วงปี 2004 – 2009 นั้นหายไป

ทางด้าน ควอนจินยอง ซีอีโอของ Hook Entertainment ได้ออกมาชี้แจงสั้นๆในเวลานั้นว่าเธอกำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ

จากนั้นในวันที่ 24 พฤศจิกายน ตัวแทนกฎหมายของ อีซึงกิ ได้ออกมายืนยันว่า อีซึงกิไม่เคยรู้เลยว่าเพลงของเขาทำกำไรได้ และได้รับการข่มขู่และด่าว่ามาตลอดเวลาที่เขาของรายละเอียดการชำระเงิน


วันที่ 30 พฤศจิกายน ซีอีโอ ควอนจินยอง ของ Hook Entertainment ได้ส่งอี-เมล์ให้กับสำนักข่าวหลายแห่ง ระบุว่าเธอจะรับผิดชอบเต็มที่สำหรับประเด็นขัดแย้งเรื่องการไม่จ่ายรายได้จากผลงานเพลงให้กับอีซึงกิ และ จะขายทรัพย์สินส่วนตัวเพื่อใช้รับผิดชอบในครั้งนี้


อ่านแถลงการณ์เต็มข้างล่าง:
 

สวัสดีค่ะ ฉัน ควอนจินยอง ซีอีโอของ Hook Entertainment

ฉันทำงานในฐานะผู้จัดการมา 25 ปี มีเรื่องมากมายเกิดขึ้น แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เจอกับเรื่องที่ยากลำบากขนาดนี้

ฉันเชื่อว่า ข้อพิพาท หรือ ความเข้าใจผิด ต้องมีการรับผิดชอบในจุดเริ่มต้นและจุดจบ ฉันไม่อยากทำความเสียหายให้กับ Hook Entertainment บริษัทที่ฉันก่อตั้งขึ้นมาตลอด 25 ปีของฉัน รวมถึงเหล่าคนดัง ฉันขอโทษและขออภัยอีกครั้ง

ฉันจะรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับประเด็นของอีซึงกิ ฉันจะไม่ปัดความรับผิดชอบและจะขายทรัพย์สินส่วนตัวเพื่อรับผิดชอบในส่วนนี้

ฉันขอโทษพนักงานของ Hook Entertainment ทุกคนที่คงรู้สึกเหมือนใช้ชีวิตอยู่ในนรกนับตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้น และทุกคนที่ได้รับรู้ถึงข่าวที่ไม่น่าพิสมัยนี้

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X