“พัคแฮจิน”(Park Hae Jin) ได้รับบาดเจ็บที่หลัง ขณะถ่ายทำซีรีย์จีน
2015-01-13 09:57:04
Advertisement
Pyramid Game

“พัคแฮจิน”(Park Hae Jin) ได้รับบาดเจ็บที่หลัง ขณะถ่ายทำซีรีย์จีน

มีข่าวเปิดเผยออกมาว่านักแสดงหนุ่ม พัคแฮจิน ได้ประสบอุบัติเหตุในระหว่างการถ่ายทำซีรีย์ที่ประเทศจีนและได้รับบาดเจ็บที่หลังด้วย

โดยในวันที่ 12 มกราคม ทางด้านต้นสังกัดของพัคแฮจินอย่าง WM Company ได้ออกมาให้ข่าวกับสื่อท้องถิ่นว่า ในระหว่างการถ่ายทำในฉากแอ็คชั่นนั้น เขาได้รับบาดเจ็บที่หลัง แม้แต่ตอนนี้เองก็ยังเคลื่อนไหวแบบกระโผลกกระเผลกเวลาเดิน ซึ่งในตอนนี้นั้นพัคแฮจินกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำซีรีย์จีนเรื่อง Secret Society of Men – Friends อยู่

มีการเปิดเผยมาอีกด้วยว่า เนื่องจากที่จีนนั้นระยะทางในการไปโรงพยาบาลนั้นค่อนข้างไกลมาก ดังนั้นในตอนนี้ เขาจึงใส่เหมือนกับตัวค้ำหลังเอาไว้เวลาเดินไปไหนมาไหน และหลังจากที่การถ่ายทำที่จีนจบลงนั้น เขาจะกลับมาที่เกาหลีและรับการรักษาอีกที”

สำหรับ พัคแฮจินนั้น เขาได้มามีบทบาทเป็นตัวละครที่ชื่อ แฮบุง ในซีรีย์เรื่อง Secret Society of Men – Friends ซึ่งเป็นเรื่องราวภาคต่อตามมาจากซีรีย์สุดฮิตของจีนในเรื่อง Secret Society of Men เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ มิตรภาพ ความปรารถนา ความฝัน และความรัก ของผู้ชายในวัย 30 ต้นๆ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X