ชเวซึงฮยอน (Choi Seung Hyun) เผย ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เคยออกเดทแค่ 3 ครั้ง
2015-10-29 09:53:02
Advertisement
คลิก!!!

ชเวซึงฮยอน (Choi Seung Hyun) เผย

ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เคยออกเดทแค่ 3 ครั้ง

 

ชเวซึงฮยอน (Choi Seung Hyun) หรือท็อป แห่ง Big Bang เปิดใจเรื่องอาชีพดาราที่ทำให้เขาไม่ได้ออกเดทมากนัก

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ชเวซึงฮยอนได้เปิดเผยในการสัมภาษณ์ในงานเปิดตัวละครเว็บเรื่อง 'Secret Message' โปรเจ็คระดับโลกของ CJ E&M ที่จัดขึ้นที่ Imperial Palace นนฮยอนดง คังนัมกู กรุงโซล โดยเขากล่าวว่า "ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ผมได้ออกเดทประมาณ 3 ครั้งเองครับ"

โดยชเวซึงฮยอนกล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่า "พอเริ่มทำงานทางด้านนี้ ผมก็ไม่ค่อยได้ออกเดทเท่าไหร่ครับ ดังนั้นคาแรคเตอร์อูฮยอนถึงได้ดึงดูดใจผมมาก ภายนอกอูฮยอนดูแกล้งทำเป็นฉลาด แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นตัวละครที่ไม่มีอะไรเพอร์เฟ็ค และยังอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับเรื่องความรักด้วยครับ ดังนั้นผมเลยคิดว่าถ้าผมได้เล่น ผมน่าจะสามารถเล่นออกมาได้อย่างสนุก เพราะผมเองก็ไม่ค่อยได้ออกเดทเท่าไหร่ครับ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ผมออกเดทแค่ 3 ครั้งเองครับ"

อนึ่ง 'Secret Message' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของ อูฮยอน (รับบทโดย ชเวซึงฮยอน) หนุ่มเกาหลี กับฮารุกะ (รับบทโดย อุเอโนะ จูริ) สาวญี่ปุ่นที่ต่างฝ่ายต่างก็ดำรงชีวิตต่างกันอย่างสิ้นเชิง ต้องเอาชนะความเจ็บปวดจากความรักครั้งแรก และตามหาความรักครั้งใหม่ โดยละครเตรียมจะเปิดตัวออกมาทั่วโลกทั้งในเอเชีย อเมริกา และอเมริกาใต้ ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ส่วนในเกาหลีสามารถรับชมได้ทาง Naver TV Cast


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X