นักแสดงจาก “Moments Of 18” เลือกคำพูดที่ประทับใจจากซีรีส์ พร้อมเรื่องราวน่าติดตามในช่วงครึ่งหลัง
2019-08-21 09:13:15
Advertisement
Pyramid Game

 

นักแสดงจากซีรีส์ Moments of 18 ได้พูดถึงเรื่องราวในซีรีส์ หลังจากเรื่องดำเนินมาจนเกือบเข้าช่วงครึ่งหลังแล้ว 

วันที่ 19 สิงหาคม ซีรีส์ได้ออกอากาศตอนที่ 8 ซึ่งถือว่าเดินมาครึ่งทางจากทั้งหมด 16 ตอนแล้ว เรื่องราวความรักระหว่าง จุนอู รับบทโดย องซองอู (Ong Seong Wu) และ ซูบิน รับบทโดย คิมฮยังกี (Kim Hyang Gi) จะเป็นไปในทิศทางใด รวมทั้ง ฮวียอง รับบทโดย ชินซึงโฮ (Shin Seung Ho) ผู้ที่รู้สึกอับอายหลังค้นพบความจริงเกี่ยวกับพ่อแม่ของตัวเอง และ ฮันกยอล รับบทโดย คังกียอง (Kang Ki Young) กับบทบาทของครูชั่วโมงโฮมรูมที่ค่อยๆเรียนรู้ไปพร้อมกับเด็กๆ ตัวละครทั้ง 4 ตัวนี้เติมเต็มซีรีส์ด้วยเส้นทางการเติบโตของแต่ละคน 

ทีมงานของซีรีส์บอกว่า การแสดงขององซองอูที่เต็มไปด้วยความใส่ใจทำให้ได้รับผลตอบรับในทางบวกจากผู้ชม สำหรับบทนำครั้งแรกของเขา เขาสามารถทำให้ผู้ชมเชื่อว่าเขาคือตัวละคร ชเวจุนอู ไม่ใช่ องซองอู บทพูดจากตอนที่ 5 ที่บอกว่า “สำหรับชีวิตที่ถูกทำลายไปแล้ว มันก็ไม่เหลืออะไรแล้วล่ะ” เป็นคำพูดที่องซองอูบอกว่า “ฉากนี้จุนอูมีหลากหลายอารมณ์มาก ทั้งเสียใจและเศร้าใจ ผมรู้สึกได้ว่าผู้ชมเข้าถึงความเจ็บปวดและรู้สึกสงสารเขา”

องซองอูได้บอกเหตุผลว่าทำไมถึงไม่ควรพลาดช่วงครึ่งหลังของซีรีส์

“ได้โปรดติดตามการเติบโตของจุนอู และความสัมพันธ์ของเขาและเพื่อนร่วมชั้น รวมถึงกับซูบินด้วยนะครับ ตอนนี้ซีรีส์มาถึงครึ่งทางแล้ว ผมเคยรู้สึกกังวลมาก แต่สามารถเดินทางมาถึงตรงนี้ได้เพราะทุกคนมอบความรักให้กับจุนอู ขอบคุณมากครับ ดูแลสุขภาพด้วยเพราะช่วงนี้อากาศร้อน แล้วอย่าลืมติดตาม Moments of 18 กันนะครับ”

สำหรับคิมฮยังกี เธอได้เลือกบทพูดเปิดเรื่องของจุนอู เป็นประโยคที่เธอประทับใจ

‘ผมกำลังไป กำลังไปที่ไหนซักแห่งอีกครั้ง เหมือนเช่นทุกครั้ง ถึงแม้ผมจะไม่เคยเฝ้ารอ แต่เวลาและเหตุการณ์ก็มักเข้ามาหาผมแบบไม่ทันตั้งตัว ช่วงเวลานี้ก็เช่นกัน ช่วงอายุ 18’ เธออธิบายว่า “ประโยคนี้เหมือนเป็นประโยคเปิดของซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ เป็นการพบเรื่องราวใหม่ๆ ส่วนฉากที่ยากที่สุดสำหรับฉัน น่าจะเป็นตอนที่ซูบินกับแม่ทะเลาะกันในตอนที่ 5 ฉันว่านักเรียนและพ่อแม่หลายคนคงเคยเจอเหตุการณ์แบบในฉากนั้น”

คิมฮยังกีบอกว่าในช่วงครึ่งหลัง ซีรีส์จะเริ่มเสนอความขัดแย้งที่เปลี่ยนแปลงไป “ได้โปรดติดตามกันด้วยนะคะว่าอุปสรรคของแต่ละตัวละครจะได้รับการแก้ไขในทิศทางใด ฉันหวังว่าคุณจะได้ชมความสัมพันธ์ของตัวละครที่เปลี่ยนไปต่อจากนี้ ติดตาม Moments of 18 กันด้วยนะคะ เรื่องราวจะสนุกมากขึ้นแน่นอนค่ะ”

สำหรับชินซึงโฮ ได้เลือกฉากวิ่งหนีของฮวียอง ในตอนที่ 8

“เป็นฉากที่พ่อแม่ของเขากดดันพ่อของซังฮุน จนพ่อของซังฮุนต้องคุกเข่า” นักแสดงหนุ่มพูดต่อ “ฮวียองได้เห็นตอนที่พ่อแม่ของเขาเป็นแบบนั้น จนเขาวิ่งหนี ผมรู้สึกแย่แทนฮวียอง เพราะเขาต้องรู้สึกผิดกับเรื่องราวของพ่อแม่และรังเกียจตัวเอง”

“ความขัดแย้งของเขากับเพื่อน และครอบครัวดูจะทวีคูณขึ้นในช่วงครึ่งหลัง ติดตามการเปลี่ยนแปลงของฮวียองที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ด้วยนะครับ ผมหวังว่า Moments of 18 จะช่วยเยียวยาและทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นได้ แม้ว่าตอนนี้อากาศจะร้อนก็ตาม ติดตามพวกเราและมอบความรักให้พวกเราเยอะๆนะครับ”

สำหรับคังกียอง เขาบอกว่า “ตอนแรกที่ซูบิน เจอชื่อจริงของจุนอูอีกครั้ง ตอนที่เขากำลังจะหนีไปอยู่แล้ว เธอพูดว่า ‘ลาก่อนนักเรียนใหม่ มีชีวิตที่ดีกับการใช้ชีวิตแบบไม่มีตัวตนล่ะกัน’ เป็นบทพูดที่น่าจดจำสำหรับผม ผมคิดว่ามันเป็นคำพูดที่ทำให้จุนอูแข็งแรงและลุกขึ้นสู้กับชีวิตจริงของเขาได้แล้ว ไม่ใช่คอยแต่จะวิ่งหนี ผมว่าถ้าซูบินไม่พูดแบบนั้น ‘Moments of 18’ คงจบตั้งแต่ตอนแรกแล้ว

คังกียองปิดท้าย “ในช่วงครึ่งหลัง บาดแผลของนักเรียนแต่ละคนจะค่อยๆจางหาย ส่วนเรื่องผู้ใหญ่ก็จะคลี่คลายเช่นกัน แต่ละตัวละครจะต้องเผชิญกับเหตุการณ์ต่างกันออกไป นี่คือช่วงเวลาที่ผู้ชมซึ่งอาจจะเคยรู้สึกหรือเจอเหตุการณ์แบบนี้จะรู้สึกได้รับการเยียวยา และเข้าใจความรู้สึกทั้งหมดเหล่านั้น”  

 “Moments of 18” ออกอากาศทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

รับชม ซีรีส์เกาหลี At Eighteen ผ่าน VIU > http://bit.ly/2TaacHx

รับชม ซีรีส์เกาหลี At Eighteen  EP. 1 ผ่าน IFLIX > http://bit.ly/2L6brUj

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X