เผยภาพนิ่ง อีดงอุค (Lee Dong Wook) จากละครประวัติศาสตร์เรื่องแรก 'Mandate of Heaven'
2013-03-15 10:57:37
Advertisement
Pyramid Game

 

 
เผยภาพนิ่งสุดน่ารักระหว่าง อีดงอุค (Lee Dong Wook) และคิมยูบิน (Kim Yoo Bin) จากละครเรื่อง 'Mandate of Heaven' ทางช่อง KBS 2TV ออกมาให้ชมกันแล้ว
 
อีดงอุค และนักแสดงเด็ก คิมยูบิน เผยภาพความน่ารักจากในละคร 'Mandate of Heaven' ที่จะออกอากาศในเดือนเมษายน ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้นเป็นภาพอีดงอุคกำลังถักผมเปียให้คิมยูบิน โดยอีดงอุคแสดงให้เห็นถึงแววตาที่ไม่สามารถซ่อนความเศร้าเอาไว้ได้ แตกต่าวจากคิมยูบินที่กำลังมองกระจกอย่างไร้เดียงสา
 
อีดงอุค รับบทเป็น ชเววอน หมอที่มีความสนใจแค่เฉพาะกับลูกสาวที่ร่างกายอ่อนแอเท่านั้น และมีเฉพาะวิธีที่จะรักษาโรคของลูกสาว ส่วนคิมยูบิน รับบทเป็น ชเวรัง ลูกสาวของชเววอน
 
แว่วมาว่า อีดงอุคเอ็นดูคิมยูบินมากในกองถ่ายเหมือนกับบทบาทในเรื่อง ซึ่งทั้งคู่ดูสนิทสนมกันเหมือนพ่อกับลูกสาวจริงๆ เลยทีเดียว
 
ด้านผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "ความเอ็นดูของอีดงอุคที่มีต่อคิมยูบินที่เล่นเป็นลูกสาวในเรื่องนั้นสุดยอดเลยครับ" เสริม "เขาคิดว่าคิมยูบินเป็นลูกสาวจริงๆ แล้วก็คอยดูแลเอาใจใส่อย่างดีเสมอ ซึ่งการประกบคู่การแสดงของทั้งคู่ก็จะสร้างความสนุกที่น่าดึงดูดยิ่งขึ้นไปอีก ก็ขอฝากให้ช่วยคาดหวังกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"
 
อนึ่ง 'Mandate of Heaven' จะออกอากาศตอนแรกในช่วงปลายเดือนเมษายน ต่อจากละครเรื่อง 'Iris 2'
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X