ประกาศแล้ว!! เหล่าเมมเบอร์ X1 ต่างโหวตให้ ฮันซึงอู (Han Seung Woo) เป็นลีดเดอร์ของวง
2019-07-23 10:18:28
Advertisement
Pyramid Game

 

X1 ได้ลีดเดอร์อย่างเป็นทางการแล้ว

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม วงน้องใหม่จากรายการ Produce X 101 ที่มีชื่อเปิดตัวทางการว่าวง X1 ได้ทำการถ่ายทอดสดผ่าน V Live ทั้ง 11 เมมเบอร์ได้กล่าวแนะนำตัวและทักทายแฟนๆ พวกเขายังได้ขอบคุณแฟนๆ ที่โหวตให้ด้วย

คิมอูซอก (Kim Woo Seok) ได้เปิดเผยว่าทางวง X1 จะมีเดบิวต์สเตจครั้งแรกซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 27 สิงหาคมนี้ที่ Gocheok Skydome พร้อมทั้งยังกล่าวว่าครั้งนี้เป็นโอกาสสำคัญที่จะได้เจอแฟนๆ จะตั้งใจทำงานอย่างนักเพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ

ส่วนฮันซึงอู (Han Seung Woo) กล่าวว่า “การแสดงครั้งนี้เป็นครั้งยิ่งใหญ่สำหรับพวกเราครับ พวกเราจะฝึกฝนอย่างหนัก เพื่อสร้างความจำดีๆให้กับเหล่าแฟนๆ พวกเราหวังว่าจะได้เจอทุกคนที่นั่นนะครับ”

และก็ถึงเวลาที่เมมเบอร์แต่ละคนจะเลือกลีดเดอร์ของวง

เริ่มที่คิมโยฮัน (Kim Yo Han) เขาได้อธิบายเหตุผลที่เลือกฮันซึงอู ว่าเป็นลีดเดอร์ว่า  “เพราะพี่เขาเป็นลีดเดอร์อยู่ตลอดเวลา” ส่วน ซอนดงพโย (Son Dong Pyo) อธิบายว่าฮันซึงอูเหมาะสมกับตำแหน่งนี้ “เขาเป็นเหมือนคุณพ่อที่พวกเราไว้วางใจ ผมหวังว่าพี่เขาจะเป็นคุณพ่อของเมมเบอร์ทั้ง 10 คนส่วนผมจะเป็นลูกคนรองสุดท้องที่พ่อรักมากที่สุด”

คิมอูซอก ได้เลือกฮันซึงอู เป็นลีดเดอร์อีกเช่นกัน โดยเขาอธิบายต่อว่า ฮันซึงอูมีความสามารถหลากหลาย และเขายังเป็นบุคคลน่าเชื่อถือ มีทักษะการเป็นผู้นำ และดูแลคนอื่นๆ ได้ดี ทั้งนี้เขายังเป็นผู้นำทีมและแสดงผลงานบนเวทีออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

อีฮันกยอล (Lee Han Gyul) เผยว่าเขาเลือกฮันซึงอูเพราะมีใบหน้าที่ดูเซ็กวี่ และมีความเป็นผู้นำ ส่วนนัมโดฮยอน (Nam Do Hyun) ก็เลือกฮันซึงอูอีกเช่นกันเพราะด้วยทักษะและประสบการณ์ที่ผ่านมามากมาย

มากันที่ฮันซึงอู (Han Seung Woo) ได้โหวตโชซึงยอน (Cho Seung Youn) ให้เป็นลีดเดอร์ โดยกล่าวว่า “ผมคิดว่าเขาสามารถช่วยเหลือทุกคนได้ เพราะเขาเป็นอีกคนที่เก่งรอบด้าน ทั้งการร้อง, เต้นและแร็พ และผมคิดว่าเขาเป็นคนที่ช่วยสร้างบรรยากาศของวงได้ดีเลยแหล่ะ”

สรุปว่าฮันซึงอูได้รับผลโหวตมากที่สุดในการเป็นลีดเดอร์ และเขาได้กล่าวขอบคุณทุกคน รวมทั้งพูดว่า “ผมจะเป็นผู้นำที่ดีให้กับทุกคนนะ พวกคุณจะเดินตามผมมาใช่มั้ย” ทางด้านเมมเบอร์ด้านหลังส่งเสียงเชียร์กันอย่างดีใจ

ซอนดงพโย ชี้ให้เห็นว่า ฮันซึงอูจะเป็นคุณพ่อที่ดูแลลูกๆทั้ง 10 คน ทั้งนี้เมมเบอร์ยังเล่นสดไปทั่ว จนฮันซึงอูพูดติดตลกว่า “ผมจะเริ่มปวดหัวอีกครั้งแล้วนะ แต่ก็มีความสุขดี”

V live ครั้งนี้ของเมมเบอร์ X1 มีผู้เข้าชมถึงหลัก 2 ล้านคนบวกกับหัวใจ 200 ล้านดวงที่คนทางบ้านส่งมาให้ ฮันซึงอูสัญญาว่าเขาจะนำข่าวดีๆ มาฝากแฟนๆอยู่เรื่อยๆ

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X