สุดสัปดาห์ ฉบับพิเศษมาเป็นเล่ม! คว้า ‘ชาอึนอู’ ขึ้นปกนิตยสารในเมืองไทยเป็นครั้งแรก!
2021-04-26 19:17:49
Advertisement
Pyramid Game

นิตยสารสุดสัปดาห์ฉบับ collectible issue เดือนพฤษภาคมนี้ พิเศษสุดๆ ด้วยการคว้า ‘ชาอึนอู’ (CHA EUN-WOO) ไอดอลเกาหลีมากความสามารถมาประเดิมขึ้นปกนิตยสารในเมืองไทยเป็นครั้งแรก! หลังจากเมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว (2563) สุดสัปดาห์ก็ได้คว้า เจบี GOT7 มาขึ้นปก ฟีดแบ็กน่าชื่นใจ ทำเอาแผงหนังสือคึกคัก Sold Out อย่างรวดเร็ว

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ชาอึนอู ไม่สามารถเดินทางมาทำกิจกรรมต่างๆ ในเมืองไทยได้ การถ่ายทำแฟชั่นครั้งนี้จึงเกิดขึ้นที่ประเทศเกาหลี Made in Korea ส่งตรงมาเพื่อนิตยสารสุดสัปดาห์โดยเฉพาะ สำหรับเบื้องหลังการทำงาน บอกเลยว่าเต็มที่กันทุกฝ่าย มีการนำเสนอเรเฟอเรนซ์การถ่ายทำ และการเตรียมเสื้อผ้าทางออนไลน์ ทีมไทยบรีฟ ทีมเกาหลีรีบเวิร์คงานต่อแล้วส่งการบ้านกลับมา พอถึงวันถ่ายทำทีมโปรดักชั่นจะคอยส่งงานมาให้ดูตลอดการถ่ายทำ ทั้งทีมงานและชาอึนอูเต็มที่มาก เรียกว่าแฟชั่นปกของสุดสัปดาห์ ฉบับพิเศษเดือนพฤษภาคม 2021 นี้ ถือเป็นของขวัญแทนความรักและความคิดถึงที่ชาอึนอูตั้งใจมอบให้แฟนๆ ชาวไทย เพื่อที่จะคลายความคิดถึงกันไปได้บ้าง พร้อมกันนี้ภายในเล่มยังมีสัมภาษณ์พิเศษชาอึนอูแบบสองภาษา (ไทย-อังกฤษ) อีกด้วย

เกี่ยวกับชาอึนอู - หลังจากผลงานซีรีส์ ‘True Beauty ความลับของนางฟ้า’ ที่เพิ่งลาจอไปได้ไม่นาน ชาอึนอู ก็ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงดาวรุ่งของเกาหลีที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก ด้วยความหล่อแบบใบหน้าฟ้าประทาน ที่ใครๆ ก็บอกว่าเขาคือลูกรักพระเจ้า ซึ่งชาอึนอูก็ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ยังมีความสามารถอีกหลากหลาย การกีฬาเด่น การแสดงดี ร้องเพลงเพราะ เต้นเป๊ะ เล่นดนตรีก็ได้ เพราะเขาเป็นนักร้องหนึ่งในสมาชิกวง ASTRO จากค่าย Fantagio ที่ล่าสุดได้ปล่อย อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ที่ชื่อว่า All Yours ออกมาเมื่อต้นเดือนเมษายน ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม

นิตยสารสุดสัปดาห์ ปกชาอึนอู เปิดให้จองโค้งสุดท้ายแล้ว ถึงวันที่ 27 เมษายนนี้ ช่องทางการเปิดรับจอง ดังนี้ 

1. แผนกสมาชิก โทร. 02-423-9889 กด 1 

2. ร้านนายอินทร์และ https://www.naiin.com/product/detail/518503 

3. Amvata.com : https://bit.ly/3sV1VIx

4. ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ และ https://se-ed.com/s/dcWC 

5. shopat24.com : https://bit.ly/2PHAvY3

6. ร้านบีทูเอส : https://www.b2s.co.th/9770857146022.htm

7. Siangthip Book Center : https://bit.ly/3sYRBz2

และจะวางแผงจำหน่าย หน้าร้านหนังสือทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม เป็นต้นไป

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X