ชาวเน็ตโหวต อยากเห็น 2 คู่รัก จีซอง-อีโบยอง, ยูแจซอก-นาคยองอึน ในละครและรายการวาไรตี้มากที่สุด
2015-08-28 09:45:04
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตโหวต อยากเห็น 2 คู่รัก จีซอง-อีโบยอง, ยูแจซอก-นาคยองอึน

ในละครและรายการวาไรตี้มากที่สุด

 

2 คู่สามีภรรยา จีซอง (Ji Sung) กับอีโบยอง (Lee Bo Young) และยูแจซอก (Yoo Jae Suk) กับนาคยองอึน (Na Kyung Eun) ครองอันดับ 1 คู่รักในชีวิตจริงที่ชาวเน็ตอยากเห็นในละครและรายการวาไรตี้มากที่สุด

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม Korea Broadcast Advertising Corporation (Kobaco) ได้เปิดเผยผลสำรวจในหัวข้อ 'อันดับคู่รักในชีวิตจริงที่อยากจะเห็นในละครและรายการวาไรตี้มากที่สุด' ซึ่งจากจำนวนผู้เข้าร่วมโหวตทั้งหมด 6,471 คน พบว่า 2 คู่รัก จีซอง-อีโบยอง (42.5%) และยูแจซอก-นาคยองอึน (39.3%) ได้รับผลโหวตมากที่สุดมาเป็นอันดับ 1

สำหรับคู่จีซองกับอีโบยองที่ครองอันดับ 1 ในส่วนของละคร เป็นคู่รักที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยต่างก็มีผลงานยอดนิยมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งชาวเน็ตได้ให้เหตุผลว่า "คาดหวังกับเคมีของทั้งคู่ (65.3%), คาดหวังเพราะฝีมือการแสดงดีทั้งคู่ (56.9%)" มากที่สุด และได้เลือก 'Comedy, Romantic Comedy (40.3%)' เป็นแนวละครที่น่าจะเหมาะสมกับทั้งคู่ที่สุด

และในส่วนของรายการวาไรตี้ คู่ยูแจซอกกับนาคยองอึนครองอันดับ 1 ด้วยเหตุผลที่ว่า "มีความเอนเตอร์เทนที่ดี (57.9%), อยากดูเพราะเป็นดาราที่ชอบ (55.8%)" มากที่สุด ซึ่งยูแจซอกกับนาคยองอึนได้เจอกันครั้งแรกในรายการ 'Infinity Challenge' ทางช่อง MBC


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X