กรี๊ดหนักมาก! 411Music ดึงแร็ปเปอร์ดัง Loco ร่วมฟีเจอริ่ง TYTAN ในซิงเกิ้ลเปิดตัว
2022-06-02 09:37:45
Advertisement
Pyramid Game

โอ้มายก๊อด! #ลูกชายคนใหม่ หนุ่ม “TYTAN” (ไทแทน) หรือ “ไทแทน ทีปประสาน” จากค่าย411 ปังเว่อร์ ทำเอาแม่ยกหัวใจจะวายอีกครั้งเมื่อปล่อยโปสเตอร์เผย Song List ถึง 2 เพลง

 

ขยี้ตาไปมา อั้ยยะ! เพลงแรกชื่อเพลง All Night ที่เซอร์ไพรส์หนักมากดึงแร็ปเปอร์หนุ่มสุดฮอตเกาหลีใต้อย่าง Loco มาร่วมฟีเจอริ่งทำเอาแฟนๆหัวใจอยู่ไม่สุขทนรอฟังเพลง All Night (feat.Loco) ที่จะปล่อยให้ฟังทั่วโลกในวันที่ 6 มิถุนายน 2565 เวลา 18.00 น. นี้แทบไม่ไหว

 

ส่วนเพลงที่สองชื่อว่า Angle จะปล่อยให้ฟังถัดไป สาวน้อยสาวใหญ่ยิ้มกริ่ม...เพลงยังไม่ทันจะปล่อยก็สัมผัสได้ถึงความดังและปังจ้า และงานนี้จะลืมไม่ได้ต้องขอบคุณบอสกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ที่เปย์ความสุขหนักมาก...ค่ายเพลง 411 Music เขาไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของวง “TYTAN” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X