ทำความรู้จักกับ ฮวังเซอน (Hwang Se-on) หญิงสาวที่ คิมซูฮยอน (Kim Soo-hyun) ตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอใน “One Ordinary Day”
2021-12-08 02:02:38
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “One Ordinary Day” นำแสดงโดยนักแสดงระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง คิมซูฮยอน (Kim Soo-hyun) และ ชาซึงวอน (Cha Seung-won) เล่าเรื่องของนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมดาที่อยู่ๆวันหนึ่งเขาได้ตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆาตกรรม 

เรื่องนี้ คิมซูฮยอน รับบทเป็น คิมฮยอนซู นักศึกษามหา’ลัย ที่อยู่ๆก็กลายเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม และ ชาซึงวอน รับบทเป็น ชินคยองวอน ทนายความปลายแถวที่ยื่นมือเข้ามาช่วยคิมฮยอนซู นักแสดงทั้ง 2 คนได้รับความสนใจในทุกฉากที่พวกเขาแสดง

อย่างไรก็ตามวันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับอีกหนึ่งนักแสดงที่ถือเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาที่คิมฮยอนซูต้องเผชิญ นั่นคือ ฮวังเซอน (Hwang Se-on)) นักแสดงหญิงที่มารับบทเป็น ฮงกุกฮวา หญิงสาวที่เจอกับฮยอนซูโดยบังเอิญ และยั่วยวนเขาไปที่บ้านของเธอ ทั้งคู่นอนด้วยกัน แต่ฮยอนซูกลับตื่นขึ้นมาพบว่าเธอเสียชีวิตในเช้าวันต่อมา

ฮวังเซอน เคยเป็น นางแบบมาก่อน เธอสูง 171 ซม. และมีใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ สามารถแสดงสีหน้าได้ทั้งน่ารักและเซ็กซี่ ไม่แปลกใจที่คิมฮยอนซูในเรื่องจะหลงเสน่ห์เธอตั้งแต่แรกเจอ

ฮวังเซอน เคยรับบทเป็น บอดี้การ์ดของพระราชาในเรื่อง The King: Eternal Monarch และเคยร่วมงานกับภาพยนตร์เรื่อง Stigma และในเรื่อง One Ordinary Day เธอก็ได้รับความสนใจตั้งแต่ตอนแรกของซีรีส์

ติดตามซีรีส์เรื่อง One Ordinary Day ซับไทยได้ทาง VIU

 

ที่มา  daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X