นิสัยดีทั้งในจอ และนอกจอ: คิมอูบิน (Kim Woo Bin) โชว์ความเป็นสุภาพบุรุษของเขาในกองถ่าย Our Blues
2022-05-28 11:00:03
Advertisement
Pyramid Game

คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมาโดยตลอดนับตั้งแต่ผลงานเดบิวต์เรื่อง White Christmas เมื่อปี 2011 และเมื่อไม่นานมานี้ เขาได้รับคำชมจากชาวเน็ตจากความเป็นสุภาพบุรุษของเขาในกองถ่ายซีรีส์เรื่อง Our Blues

 

เรื่องนี้ถือเป็นผลงานซีรีส์คัมแบคของเขา ซึ่งได้ร่วมงานกับชินมินอา (Shin Min Ah) แฟนสาวในชีวิตจริงของตัวเองด้วย ถึงแม้ในเรื่องจะไม่ได้คู่กันก็ตาม

Our Blues เล่าหลากหลายเรื่องราวของผู้คนที่เกิดขึ้นบนเกาะเชจู

เมื่อไม่นานมานี้วิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำตอนที่ 14 ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก

ในวิดีโอเป็นฉากที่ อีจองอึน และ โคดูชิม กำลังล้างปลา ระหว่างถ่ายทำอากาศขมุกขมัว และตอนที่อีจองอึนนั่งลงไปขากางเกงเธอร่นขึ้น คิมอูบินเข้ามาช่วยเหลือด้วยการเอาแผ่นประคบร้อนมาใส่ไว้ในถุงเท้าของเธอเพื่อไม่ให้เธอหนาว

ถึงแม้อีจองอึนจะบอกว่าไม่เป็นไร เธอไม่ได้ต้องการถุงร้อน แต่คิมอูบินยืนยันให้เธอรับมันไป นักแสดงฮันจีมินถึงกับออกปากชมเขา และเรียกเขาว่า ‘เทพบุตรถุงร้อน’ ประจำกองถ่าย

อีจองอึนก็กล่าวชมคิมอูบินเช่นกัน บอกว่าโชคดีที่คิมอูบินอยู่กับพวกเธอที่นี่

ในตอนที่ 14 เป็นตอนที่ตัวละครของ ฮันจีมิน ถูกเปิดเผยว่ามีฝาแฝดเป็นดาวน์ซินโดรม ซึ่งได้นักแสดง จองอึนฮเย (Jung Eun Hye) มารับบทนี้

ทั้งฮันจีมิน และ คิมอูบิน ต่างแสดงความอบอุ่น และใจดีกับ จองอึนฮเย ทั้ง 2 คน แนะนำทีมงานให้กับ จองอึนฮเยรู้จักก่อนถ่ายทำด้วยตัวเอง

คิมอูบินยังคงแสดงความอบอุ่นของเขาผ่านทั้งทางหน้าจอในเรื่อง Our Blues และนอกจอ แน่นอนว่าเรื่องนี้ทำเอาทั้งแฟนคลับและชาวเน็ตปลื้มไปตามๆกัน

ที่มา  tvN Drama/ YouTube

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X